Quảng cáo

Cựu thuyền trưởng Leeds chỉ rõ HLV vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 18/04/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Neil Warnock mới đây đã có những nhận định về những chiến lược gia đại tài làm việc tại xứ sở sương mù.

Sir Alex Ferguson gia nhập Manchester United vào ngày 6 tháng 11 năm 1986 khi đội bóng này đang xếp ở vị trí áp chót trên bảng xếp hạng tại giải vô địch quốc gia (tiền thân của Ngoại hạng Anh).

Tuy nhiên, với tài năng của mình nhà cầm quân người Scotland đã từng bước vực dậy Quỷ đỏ và đưa đội chủ sân Old Trafford trở thành một trong những đội bóng vĩ đại nhất nước Anh.

Trong dành ra 27 năm dẫn dắt Man Utd, Ferguson đã chinh phục hàng loạt danh hiệu mà nổi bật nhất là 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 Champions League, 5 Cúp FA hay 4 Cúp Liên đoàn Anh.

sir-alex-ferguson-wenger-ngoai-hang-anh-2
Neil Warnock xem Wenger vĩ đại hơn Sir Alex

Với thành tích vĩ đại như vậy, ‘Ngài máy sấy tóc’ được xem là một huyền thoại trong làng HLV. Tuy nhiên, theo quan điểm của Neil Warnock, Arsene Wenger mới là chiến lược gia vĩ đại nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

“Tôi chọn Wenger là HLV vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh vì ông ấy đã thay đổi toàn bộ cách nhìn về các cầu thủ hiện đại.

Wenger mang đến rất nhiều thứ mà người khác bao giờ nghĩ đến với những chuyên gia về dinh dưỡng, thể lực, video, công nghệ. Ông ấy đã thay đổi toàn bộ diện mạo của giải đấu khi đến nước Anh.

Ông ấy đã có được 3 danh hiệu Ngoại hạng Anh và 7 Cúp FA trong suốt 22 năm tại vị ở CLB của mình”. Cựu thuyền trưởng của Leeds nói với talkSPORT.

Cũng theo Warnock thì Pep Guardiola và Jurgen Klopp là hai người xếp sau ‘Giáo sư’ người Pháp. Trong khi đó, Sir Alex chỉ đứng thứ tư trong số những HLV vĩ đại nhất tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Lãnh đạo MU lên tiếng thanh minh sau khi bị fan biểu tình yêu cầu rời CLB

Ngày thi đấu đáng quên của Pogba: Bị Maguire đá chảy máu đầu, bị fan MU la ó và hắt hủi

Sự thù địch giữa Sir Alex Ferguson và Arsene Wenger

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Arsene Wenger Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT