Quảng cáo

Được trả lương cao nhất thế giới, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid?

Thứ hai, 18/04/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Kền kền trắng đang cố gắng để kích nổ bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Với phong độ ghi bàn xuất sắc và ổn định trong vài năm trở lại đây, Kylian Mbappe từ lâu đã là niềm khao khát của rất nhiều ông lớn tại châu Âu. Nổi bật phải kể đến Real Madrid, đội bóng từng gửi lời đề nghị đến trị giá lên tới 220 triệu euro đến PSG vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Tuy nhiên, cựu vương Ligue 1 không phải là đội bóng thiếu tiền, vì vậy họ đã thẳng thừng từ chối đại diện đến từ Tây Ban Nha. Theo đó, Les Parisiens muốn giữ chân Mbappe để phục vụ cho tham vọng vô địch Champions League.

Dẫu vậy, thời gian cho PSG không còn quá nhiều khi hợp đồng của Mbappe sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới. Theo truyền thông Pháp, giới chủ Qatar sẵn sàng trả cho chân sút số một của đội bóng ở thời điểm hiện tại mức lương lên tới 36 triệu euro mỗi năm.

Được trả lương cao nhất thế giới, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid? 128181
Mbappe gần như chắc chắn sẽ rời PSG vào cuối mùa

Ngoài ra, đội bóng thủ đô Paris cũng sẽ trao cho ngôi sao sinh năm 1998 tấm băng đội trưởng nhằm thuyết phục anh gắn bó lâu dài với sân Công viên các Hoàng tử.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Mundo Deportivo, Real Madrid đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn hơn PSG. Cụ thể, Los Blancos sẵn sàng trao cho Mbappe một bản hợp đồng với mức lương lên đến 50 triệu euro/năm nếu cầu thủ này cập bến Santiago Bernabeu vào mùa hè này.

Về phía Mbappe, anh cũng được cho là rất muốn chuyển đến chơi bóng tại La Liga khi từ lâu chân sút 23 tuổi đã mơ ước được khoác áo đội bóng hoàng gia.

Real Madrid hoàn toàn có khả năng chi trả số tiền không tưởng nói trên cho Mbappe, bởi lẽ ngân sách dành cho việc trả lương của họ sẽ được giải phóng đáng kể khi chia tay một số cái tên như Gareth Bale, Isco, Marcelo và Eden Hazard vào cuối mùa.

UEFA muốn phạt nặng, Man City nguy cơ mất loạt trụ cột trước Real

Erik ten Hag chốt đưa tiền đạo huyền thoại MU trở lại Old Trafford

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Madrid chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT