Quảng cáo

Erik ten Hag chốt đưa tiền đạo huyền thoại MU trở lại Old Trafford

Thứ hai, 18/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh sắp được bổ nhiệm làm HLV trưởng của MU, HLV Erik ten Hag được cho là đang cố gắng để tái thiết lại đội ngũ nhân sự của đội bóng.

Ở thời điểm này, câu chuyện về vị trí HLV trưởng của MU ở mùa tới gần như đã ngã ngũ khi mà mọi thứ đều đang hướng về Erik ten Hag, người đang dẫn dắt Ajax Amsterdam. 

Được biết, tham vọng của nhà cầm quân người Hà Lan là tái thiết lại MU để đưa đội bóng này trở lại vị thế vốn có của một "ông lớn" đích thực. Theo đó, việc đầu tiên mà Erik ten Hag muốn thực hiện đó là tái thiết lại đội ngũ nhân sự của đội bóng. 

Erik ten Hag chốt đưa tiền đạo huyền thoại MU trở lại Old Trafford 128124
Robin van Persie từng là chân sút chủ lực của MU trong những năm tháng cuối cùng mà Sir Alex dẫn dắt. Ảnh: internet

Mới đây, tạp chí bóng đá vô cùng uy tín là Four Four Two đã xác nhận ông Ten Hag đang muốn đưa cựu tiền đạo Robin van Persie trở lại Old Trafford để làm trợ lý HLV. Được biết, chiến lược gia 52 tuổi rất cần một người am hiểu về bóng đá Anh và Van Persie chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nhất cho yêu cầu của Erik ten Hag.

Không chỉ từng làm mưa làm gió trong màu áo Arsenal và MU, Robin van Persie còn là đồng hương Hà Lan với thuyền trưởng đương nhiệm của Ajax. Việc có chung tiếng nói sẽ giúp Erik ten Hag dễ dàng điều hành đội bóng hơn qua cựu cầu thủ Quỷ đỏ.

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, MU cũng rất sẵn lòng đáp ứng nguyện vọng của Erik ten Hag khi mà Robin van Perise cũng là một nhân vật rất được chào đón tại Old Trafford.

Hiện tại, huyền thoại được mệnh danh là "Người Hà Lan bay" đang cống hiến tại đội bóng thuở thiếu thời với vị trí HLV đội U16 Feyenoord. Van Persie là một trong những trụ cột của MU thời Alex Ferguson khi anh từng cùng Quỷ đỏ nâng cao danh hiệu Ngoại hạng Anh cuối cùng mùa giải 2012/2013.

Jaap Stam cảnh báo Erik ten Hag về áp lực tại MU

Jurgen Klopp ca ngợi Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU Robin van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT