Quảng cáo

Lãnh đạo MU lên tiếng thanh minh sau khi bị fan biểu tình yêu cầu rời CLB

Chủ nhật, 17/04/2022 20:30 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo MU khẳng định: "Chúng tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ" trước làn sóng phẫn nộ của cổ động viên.

Một ngày trước trận MU 3-2 Norwich City tại vòng 33 Ngoại Hạng Anh, nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ đã tổ chức biểu tình ở khu vực xung quanh trung tâm tập luyện Carrington. Fan MU đem theo rất nhiều biểu ngữ in thông điệp phản đối nhà Glazer - chủ sở hữu của đội bóng thành Manchester. Ngoài ra, họ còn đốt pháo khói, treo bandroll yêu cầu phó chủ tịch Ed Woodward và gia đình Glazer phải ngay lập tức rời khỏi MU. 

Cuộc biểu tình trên kéo dài trong vòng 17 phút, tương đương với số năm nhà Glazer sở hữu đội chủ sân Old Trafford. Khung cảnh hỗn loạn này khiến MU phải nhờ tới sự hỗ trợ của cảnh sát địa phương. Chưa dừng lại ở đó, nhiều cổ động viên đợi đến khi trận MU 3-2 Norwich trôi tới phút thứ 17 mới vào sân cổ vũ, như một cách để bày tỏ sự bất bình đối với giới chủ câu lạc bộ. Bị fan MU "ném đá" quá dữ dội, mới đây, lãnh đạo của Quỷ đỏ đã phải công khai lên tiếng về làn sóng phản đối kịch liệt của người hâm mộ

luhg-1-200231
Nhà Glazer đang hứng chịu làn sóng phản đối mạnh mẽ từ hàng trăm cổ động viên

“Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để tạo ra sự thành công mới trên sân cỏ, đồng thời gắn kết mối quan hệ giữa MU và người hâm mộ", tờ Daily Star (Anh) dẫn lời phát ngôn viên của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. "Chúng tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận của các cổ động viên. Fan MU hoàn toàn có thể nói lên ý kiến của mình trong hòa bình. Chúng tôi sẽ tiếp tục lắng nghe họ với mục đích là cùng nhau làm việc để đưa lại MU trở lại vị thế ban đầu, vị thế của một đội bóng đủ sức cạnh tranh danh hiệu".

Tới thời điểm hiện tại, tâm trạng của cổ động viên MU cũng đã được xoa dịu phần nào khi thầy trò HLV Ralf Rangnick vừa giành chiến thắng sát nút trước Norwich để tiếp tục nuôi hy vọng tham dự Champions League 2022/23. Vào lúc này, MU đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, kém đội xếp hạng 4 là Tottenham Hotspur 3 điểm và bằng điểm với Arsenal - đội đứng ở vị trí số 6. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Glazer fan MU biểu tình
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo