Quảng cáo

Ronaldo lại tiếp thêm hy vọng cho Man Utd

Chủ nhật, 17/04/2022 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày đẹp trời tại Old Trafford, Ronaldo đã lập một cú hat-trick để giúp Man Utd trở lại cuộc đua Top 4.

Hat-trick đỉnh cao của Ronaldo

Trước giờ bóng lăn vài tiếng, các CĐV của Man Utd đã xuống đường diễu hành và biểu tình, để phản đối nhà Glazer. Có thể thấy được họ đang tức giận cũng như thất vọng như thế nào khi đội bóng con cưng dần mất đi vị thế tại nước Anh. Mọi thứ sẽ còn tệ hơn nữa nếu Quỷ đỏ không thể thắng được Norwich, CLB đang xếp cuối cùng trên BXH.

Trong thế ngàn cân, MU đương nhiên cần một vị cứu tinh, để giúp đội bóng đi lên từ chuỗi trận đáng thất vọng. Và người đặc biệt ấy không ai khác ngoài Ronaldo, cầu thủ đang là tâm điểm sau những drama ở cuộc đối đầu với Everton. Ngày hôm qua, chân sút người Bồ Đào Nha đã có một trận đấu hay nhất kể từ khi trở lại Old Trafford. Anh lập một cú hat-trick và đưa Man Utd vươn lên vị trí thứ 5.

Đội bóng thành Manchester đã có khởi đầu khá suôn sẻ, khi được hậu vệ của đội khách biếu một bàn thắng ngay ở phút thứ 7. Ronaldo thì vẫn luôn mẫn cảm mới những pha bóng trong vòng cấm và anh ghi bàn hết sức dễ dàng. Những phút sau đó, CR7 tự mình nhân đôi cách biệt cho Man Utd, anh chạy cắt mặt và đánh đầu cực kỳ hiểm hóc.

Webp.net-resizeimage (9)
Ronaldo tiếp tục là người hùng để cứu Man Utd

Dù vậy, bộ mặt bạc nhược của đội chủ nhà tiếp tục được thể hiện. Mặc cho đã có 2 bàn dẫn trước nhưng hàng thủ của Quỷ đỏ vẫn chơi theo cách khó có thể chấp nhận được. Maguire cùng các đồng đội luôn tỏ ra hớ hênh trong việc theo kèm người để giúp cho Norwich có liên tiếp những bàn gỡ hòa. Rõ ràng, chẳng có một CĐV nào của Man Utd hài lòng với kết quả này và họ tiếp tục chờ đợi vào Ronaldo, người đang chơi đầy nỗ lực trên sân.

Cũng giống như trận gặp Tottenham, CR7 không cho phép đội bạn có điểm trong ngày anh ghi bàn. Từ một tình huống đá phạt cố định, tiền đạo sinh năm 1985 chứng minh rằng ở tuổi 37, anh vẫn cực kỳ sung sức và tái hiện lại cú ‘knuckleball’ kinh điển như thời trai trẻ. Bàn thắng thứ 3 vào lưới Tim Kul khiến các khán đài tại Old Trafford một lần nữa được dịp nổ tung và họ lại đắm chìm vào men say chiến thắng.

Top 4 vẫn còn chỗ cho Man Utd

Cứ mỗi khi Ronaldo ghi bàn, Man Utd lại giành chiến thắng, đó là quy luật ở mùa bóng năm nay. Và ai cũng mong rằng siêu tiền đạo mang áo số 7 sẽ tiếp tục tỏa sáng ở những trận đấu sau đó, để giúp Quỷ đỏ chen chân vào vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại Hạng Anh. Bởi vào lúc này, thầy trò HLV Ralf Rangnick đang bám đuổi sát sao với những đội bóng xếp trên.

Trong một ngày mà 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua Top 4 là Tottenham và Arsenal cùng nhau sảy chân thì MU lại tận dụng rất tốt thời cơ để bứt lên. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã leo lên vị trí thứ 5, họ chỉ kém đội xếp thứ 4 là Tottenham đúng 3 điểm và đứng trên Arsenal nhờ hơn về chỉ số phụ. Dù Pháo thủ vẫn còn 1 trận chưa đấu nhưng với phong độ tệ hại của đội bóng này trong thời gian qua, cơ hội để Quỷ đỏ bứt tốc là khá cao.

Webp.net-resizeimage (10)
Man Utd còn khả năng đua tranh Top 4

Ngoại Hạng Anh còn vài vòng đấu nữa sẽ khép lại, đây là giai đoạn cực kỳ quan trọng không chỉ với riêng Man Utd. Chắc chắn thầy trò HLV Ralf Rangnick phải lấy được 3 điểm trước những đội bóng kém hơn mình. Bởi lúc này, những đội xếp nửa dưới của BXH cũng đang vùng lên, tích lũy điểm số và trụ hạng, nên họ sẽ thực sự khó lường.

Cuộc đua Top 4 vẫn cực kỳ căng thẳng, và Man Utd với Ronaldo trong đội hình còn nguyên khát khao để đoạt tấm vé dự Champions League mùa bóng năm sau. Đó là nỗi niềm chung của các CĐV đội bóng này. Hoặc không, nhà Glazer sẽ tiếp tục phải đau đầu với những cuộc biểu tình.

Author Thethao247.vn Thành Vinh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Man Utd Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT