Quảng cáo

Hành động 'đốn tim' NHM của Ronaldo sau cú hat-trick vào lưới Norwich

Chủ nhật, 17/04/2022 08:57 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo phá dớp đá phạt và có hành động đẹp với cầu thủ kém mình 20 tuổi sau khi lập hat-trick vào lưới Norwich City tại vòng 33 Ngoại Hạng Anh.

Cú hat-trick của Ronaldo vừa trực tiếp giúp MU giành chiến thắng sát nút với tỷ số 3-2 trước Norwich. Trong 3 pha lập công của CR7, đáng chú ý nhất phải kể đến cú đá phạt trực tiếp thành bàn ở phút thứ 76. Đây là pha sút phạt thành công đầu tiên của Ronaldo kể từ ngày 4/7/2020 (trong trận Juventus 4-1 Torino tại vòng 30 Serie A) nếu chỉ xét riêng ở cấp độ câu lạc bộ.

Hay nói cách khác, suốt 651 ngày vừa qua, tức gần 2 năm, tiền đạo 37 tuổi mới lại ghi bàn từ một tình huống đá phạt hàng rào. Tính từ năm 2017 đến nay, Ronaldo mới chỉ có 3 lần "nổ súng" khi sút phạt. Với cú hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp, siêu sao người Bồ Đào Nha còn lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trên 36 tuổi đầu tiên trong lịch sử Ngoại Hạng Anh cán mốc 15 pha làm bàn trong một mùa giải. 

resize
Đây là hat-trick thứ 60 trong sự nghiệp quần đùi áo số vĩ đại của Ronaldo

Sau khi trận đấu diễn ra trên sân vận động Old Trafford kết thúc, Ronaldo còn để lại thêm một hình ảnh đẹp. Thông thường, các trọng tài chính sẽ tặng quả bóng thi đấu được sử dụng trong trận cho cầu thủ lập hat-trick để giữ lại làm kỷ niệm. Giống như bao cầu thủ khác, CR7 cũng nhận được món quà này từ trọng tài Andrew Madley. 

Dẫu vậy, thay vì mang quả bóng về nhà. Ronaldo đã tặng lại cho Alejandro Garnacho - tài năng trẻ 17 tuổi vừa có lần đầu tiên được MU đôn lên đội 1. Cựu sao Real Madrid thực hiện hành động đẹp này nhằm mục đích khích lệ tinh thần cho viên ngọc thô của Quỷ đỏ. Hành động ý nghĩa này một lần nữa đã 'đốn tim' NHM Quỷ đỏ. 

Thêm một chi tiết đáng chú ý nữa là hành động trước đó của Ronaldo. Cụ thể, chân sút sinh năm 1985 đã cho trái bóng vào bụng trước khi trao lại cho Garnacho. Với hành động đó, Ronaldo muốn thông báo cho các khán giả biết về việc người bạn gái của mình, Georgina Rodriguez đang mang song thai.

Hồi cuối tháng 10/2021, cặp đôi này từng gây sốt trên mạng xã hội khi công khai Georgina đang mang bầu 2 đứa con song sinh của cô và Ronaldo. Đây là đứa con thứ 5 và 6 trong gia đình của Ronaldo cũng như Georgina. Thậm chí, từng có những tin đồn cho rằng CR7 chuẩn bị làm đám cưới với Georgina. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Alejandro Garnacho MU Norwich City Ngoại Hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT