Quảng cáo

Đặt tham vọng ăn 4, Jurgen Klopp đề cập đến Man Utd

Chủ nhật, 17/04/2022 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về tham vọng ăn 4 lịch sử của Liverpool vào cuối mùa giải.

VIDEO Man City 2-3 Liverpool. Nguồn FPT Play

Lần thứ 2 trong vòng 1 tuần, Liverpool đối

Đánh bại Man City, Liverpool sẽ tham dự trận chung kết FA Cup. Thống kê ghi nhận, đây là trận chung kết thứ 8 của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp. Điều đó chỉ ra The Kop của Klopp vẫn luôn đi đúng hướng kể từ thời điểm chiến lược gia người Đức xuất hiện ở Anfield.

Liverpool hiện tại vẫn còn mục tiêu ở ba mặt trận khác nhau là Premier League, Champions League và FA Cup. Cùng với việc nửa đỏ vùng Merseyside từng vô địch League Cup vào tháng 2, nếu Liverpool tiếp tục ẵm thêm các danh hiệu ở 3 đấu trường còn chinh chiến, họ sẽ giành cú ăn 4. Trong lịch sử bóng đá Anh, chưa xuất hiện bất cứ đội bóng nào làm được điều này. Man Utd với cú ăn 3 vào mùa giải 1998/99 là đội bóng tiệm cận nhất với kỷ lục mà Liverpool đang hướng đến. 

Klopp hiểu rõ ý nghĩa của việc giành 4 danh hiệu trong một mùa giải. Chủ đề này cũng bắt đầu được truyền thông đề cập nhiều hơn. Khi được hỏi về việc Liverpool có thể hoàn tất cú ăn 4 hay không, Klopp bày tỏ và ông đồng thời đề cập đến Man Utd lẫn cuộc đua top 4 giành vé dự Champions League.

Đặt tham vọng ăn 4, Jurgen Klopp đề cập đến Man Utd 128011
Liverpool hướng đến cú ăn 4.

"Bạn có thể đề cập đến bất cứ điều gì nhưng điều đó cũng không giúp cơ hội giành các danh hiệu của chúng tôi tăng lên. Vì vậy, bạn sẽ không nhận được câu trả lời mà bản thân kỳ vọng từ tôi. Chúng tôi vừa đánh bại Man City trong một trận cầu căng thẳng và kịch tính."

"Ba ngày sau, chúng tôi lại phải chạm trán Man Utd, đội bóng vừa giành 3 điểm trước Norwich. Kết quả của Tottenham và Arsenal chỉ ra cuộc chiến giành vé tham dự Champions League vẫn dành cho ba đội. Chính vì vậy nên Man Utd sẽ nỗ lực và sắp tới là trận đấu lịch sử chứ không phải trận đấu giao hữu."

Klopp đồng thời khẳng định việc gặp các đối thủ sau đó là những trận đấu quan trọng sẽ ảnh hưởng đến thành bại trong cả mùa giải của Liverpool. Trong đó, Liverpool sẽ còn phải chạm trán gã hàng xóm Everton và đụng độ một Villarreal thăng hoa ở Champions League khi đại diện La Liga từng loại Juventus lẫn Bayern Munich.

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Jurgen Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT