Quảng cáo

MU và Liverpool bị Benfica hét giá cho 'siêu tiền đạo' mới nổi

Thứ bảy, 16/04/2022 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Bồ Đào Nha muốn nhận được ít nhất 60 triệu bảng cho chân sút chủ lực Darwin Nunez, người lúc này đang được các “ông lớn” Châu Âu như MU, Liverpool hay Arsenal theo dõi sát sao.

Nunez hiện là một trong những chân sút được săn đón bậc nhất ở châu Âu thời điểm này. Tiền đạo người Uruguay đã ghi tới 32 bàn sau 37 trận cho Benfica trên mọi đấu trường mùa giải 2021-2022. Cầu thủ sinh năm 1999 đang nhận được sự quan tâm cực kì lớn từ hàng loạt đội bóng như PSG, Barcelona, ​​Arsenal, Liverpool, Manchester United và mới nhất là Manchester City.

Hồi tháng Giêng vừa qua, Newcastle và West Ham cũng được cho là bày tỏ sự quan tâm của mình bên cạnh các tên tuổi lớn nói trên. Trong khi đó, Brighton là đội đã đặt vấn đề với Benfica, xong chỉ nhận được cái lắc đầu từ đại điện bên phía Bồ Đào Nha.

Theo Daily Mail, Man City cũng đang xem cầu thủ sinh năm 1999 này là phương án thay thế cho Erling Haaland, ngôi sang hàng đầu của bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với Newcastle. Từ khi được tiếp quản bởi Quỹ Đầu tư Công Arab Saudi, The Magpies đang trở thành một thế lực đáng gờm trên thị trường chuyển nhượng với bất cứ đội bóng này.

nunez
Darwin Nunez đang là cái tên được săn đón ở Châu Âu (Nguồn: Internet)

Với túi tiền không đáy của mình, “Chim Hoàng yến” đang rất gắt gao cho việc săn đón những tên tuổi lớn mùa hè này nhằm phục vụ cho tham vọng dự cúp châu Âu của mình. Tờ Footmercato cho biết, đội bóng vùng đông bắc nước Anh đã đặt lên bàn đàm phán 49 triệu bảng cho Nunez. Tuy nhiên, lời đề nghị đã bị từ chối thẳng thừng, khi Benfica muốn nhận được không dưới 60 triệu bảng cho tiền đạo người Uruguay. Nếu thành công, họ có thể thu về một khoản lợi nhuận đáng kể, khi chỉ mất 20 triệu bảng để có chữ ký của anh từ Almeria năm 2020.

Tại thời điểm chuyển đến đội bóng mới, Nunez đã cho thấy tiềm năng của mình, khi ghi được 14 bàn thắng trên các đấu trường. Nhưng sang đến mùa giải 2021/2022 này, anh đã có 32 lần “xé lưới” đối phương.

Cầu thủ người Uruguay cũng nhận thức giá trị hiện tại của bản thân mình. Anh vừa chia tay người đại diện Edgardo Lasalvia để tìm đến những cái tên danh giá hơn. Theo chuyên gia chuyển nhượng uy tín người Ý Fabrizio Romano, Nunez sẽ ký hợp đồng mới với Jorge Mendes. “Siêu cò” người Bồ Đào Nha được kỳ vọng sẽ giúp anh có những đãi ngộ tốt hơn ở đội bóng mới.

Tuy nhiên, có vẻ như Lasalvia sẽ không để Nunez ra đi một cách dễ dàng, mà theo tờ Record của Bồ Đào Nha, và SPORT ở Tây Ban Nha, người đại diện cũ sẽ đưa những tranh chấp với thân chủ của mình ra tòa. Có thông tin cho rằng Lasalvia đã đồng ý một phần hoa hồng với Benfica khi Nunez rời câu lạc bộ cũ Almeria. Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng hai Tây Ban Nha cũng kiếm được 20% lợi nhuận từ anh ấy. 

Những căng thẳng trên đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống ngoài sân cỏ của Nunez. Có những thông tin cho biết, anh vừa tăng cường thêm các nhân viên an ninh cá nhân cho mình và gia đình ở Uruguay.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Liverpool Benfica Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT