Quảng cáo

Ralf Rangnick lên tiếng ‘răn đe’ một số cầu thủ Man Utd

Thứ bảy, 16/04/2022 13:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Ralf Rangnick đã cảnh báo các cầu thủ Manchester United rằng “không có bất cứ sai lầm nào được phép lặp lại ở trận đấu sắp tới ”. Ông cũng thừa nhận một số người đang “vật lộn” với áp lực kỳ vọng.

Ralf Rangnick cảnh báo MU sau trận thua trước Everton (Nguồn: Daily Mail)
 

Man Utd đã có một thất bại cực kỳ bạc nhược trên sân khách trước Everton vào tuần trước. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, cựu HLV và GĐTT của Leipzig đảm bảo đội bóng sẽ không mắc phải những sai lầm cũ khi tiếp đón Norwich thứ bảy tuần này.

HLV tạm quyền của M.U đã kêu gọi các cầu thủ của mình phải thích nghi và đối đầu trước các áp lực nhằm tìm cách cứu vãn mùa giải. Ông đã gây sốc với nhận xét có phần “tàn nhẫn” của mình về đội hình hiện tại:

“Có thể là một, hai, thậm chí là ba cầu thủ của chúng tôi không có phong độ tốt. Dường như khi nhận được sự kỳ vọng cao, họ đã thi đấu không đúng với năng lực thực sự của mình”- Ralf Rangnick thẳng thắn thừa nhận.

“Tuy nhiên, tôi không có bất kỳ một lời bào chữa cho những sai lầm. Chúng không được phép lặp lại. Đội bóng luôn phải sẵn sàng để đối phó với nó. Các cầu thủ cần phải nhận thức được điều này và tôi tin họ sẽ bước vào trận đấu với những năng lượng tích cực. Trận đấu (với Norwich) sắp tới sẽ cho thấy điều đó” - Cựu HLV của Leipzig chia sẻ.

CR7 NW
Ronaldo và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Norwich trên sân nhà tại vòng 33 Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Những nhận xét có phần gay gắt của HLV Rangnick có thể xem là lời “răn đe” với một số cầu thủ của MU, những người tham gia bữa tiệc sinh nhật của Eric Bailly hồi giữa tuần thay vì nỗ lực hết sức thay đổi kết quả hiện tại. MU hiện chỉ xếp thứ 7 ở Premier League mùa này, kém vị trí cho một suất dự Champions League năm sau tới 7 điểm.

Rangnick cho rằng một thất bại trước Norwich là “không thể tưởng tượng được” - nhưng thừa nhận các cầu thủ của ông phải cảnh giác để tránh bị áp lực đè nặng. Ông lấy ví dụ về những trận thua bất ngờ của Bayern Munich và Barcelona tại các cúp Châu Âu để nói:

 “Tôi không thể hình dung một trận thua nhưng chúng ta đều biết trong bóng đá những điều như vậy có thể xảy ra. Chúng tôi đã thấy điều đó cả trong các trận đấu cúp ở châu Âu cũng như các giải đấu khác, ngay trong tuần này. Đây là điều khiến bóng đá trở nên thú vị. Bạn không bao giờ biết kết quả sẽ như thế nào”.

“Tôi là người khá tích cực, chúng tôi sẽ sẽ thi đấu tốt trước Norwich. Điều này phải xảy ra và chúng tôi cảm thấy đã nợ chính mình cũng như CLB và những người ủng hộ. Chúng tôi phải chuẩn bị thật tốt vào trận đấu, đặc biệt là những tình huống nhanh và những pha phản công chớp nhoáng” - Rangnick nhận định.

“Các cầu thủ chơi một trận đấu tốt nhất có thể trước Norwich với đội hình tối ưu nhất. Sau cùng, các cầu thủ phải thể hiện rằng họ vẫn còn nhiều tham vọng và mong muốn kết thúc mùa giải với thành tích tốt nhất có thể” - Ông kết luận.

Cựu huấn luyện viên của Leipzig cũng đồng ý rằng Man Utd đã không thể hiện đủ khát khao chiến thắng và sự mãnh liệt cần thiết trong trận thua Toffees của Frank Lampard. Ông hy vọng kết quả tương tự sẽ không lặp lại ở trong trận tiếp đón “Chim Hoàng yến” trên sân nhà Old Trafford lần này.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Manchester United MU Ralf Rangnick Ronaldo Ngoại hạng Anh Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT