Quảng cáo

Sợ HLV mới, cầu thủ MU liên hệ Van de Beek để hỏi về Erik ten Hag

Thứ bảy, 16/04/2022 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin từ Manchester United cho biết, nhiều cầu thủ của CLB này đã liên lạc với Donny van de Beek hỏi về Eric ten Hag. Họ đã nhận được những cảnh báo đáng chú ý từ cầu thủ người Hà Lan.

Sau 12 năm ăn tập và thi đấu trong màu áo của Ajax Amsterdam, tháng 9 năm 2020, Donny van de Beek đã quyết định gia nhập MU. Tuy nhiên, những tháng ngày tại Old Trafford của de Beek đã không có một màu hồng như anh tưởng.

Dưới trướng của HLV Ole Gunnar Solskjaer và sau này là HLV Ralf Rangnick, số 34 của Man United chỉ được vào sân từ ghế dự bị trong những phút cuối hoặc góp mặt trong những trận cầu không quan trọng. Nhận thấy sự chật chội của hàng tiền vệ, nửa đỏ thành Manchester đã quyết định để Donny van de Beek ra đi dưới dạng cho mượn đến hết mùa tại CLB Everton. Hợp đồng không đi kèm điều khoản mua đứt và The Toffees sẽ chi trả 100% tiền lương cho cầu thủ người Hà Lan. 

van de Beek cập bến Everton theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa

Tuy tạm thời không còn là đồng đội chung một màu áo, nhưng de Beek vẫn giữ liên lạc với các cầu thủ Man United. Theo tờ The Mirror, mới đây, một số cầu thủ của Manchester United, những người lo ngại về sự chuyển tới của HLV Eric ten Hag, đã liên hệ với Donny van de Beek để hiểu rõ hơn về các phương pháp huấn luyện của HLV 52 tuổi này.

Cụ thể cầu thủ của Everton đã chia sẻ với họ rằng những điều ten Hag có thể đòi hỏi từ các cầu thủ United vào mùa giải sau và có thể họ sẽ bị sốc khi ten Hag bắt đầu tiếp quản CLB. Một nguồn tin từ nội bộ câu lạc bộ cho biết, van de Beek cảnh báo rằng những bài tập mà cầu thủ Man United sẽ trải qua nằm ở một mức độ hoàn toàn khác so với những gì mà Ole Gunnar Solskjaer hay Ralf Rangnick đã chỉ đạo, và các cầu thủ sẽ phải chạy như họ chưa bao giờ được chạy trước đây. 

Ngoài ra, cầu thủ người Hà Lan cũng cảnh báo những đồng đội của mình, rằng ten Hag là một người rất quyết liệt, một người đàn ông theo chủ nghĩa hoàn hảo. Một người sẵn sàng tập cá nhân với từng cầu thủ, kiểm soát tất cả khía cạnh của họ, bao gồm cả việc ăn uống. Về cơ bản, ten Hag là người nắm quyền kiểm soát mọi thứ, và nếu như một cầu thủ phạm phải sai lầm, anh ta sẽ gần như không có cơ hội thứ hai. 

Donny van de Beek hồi còn làm việc với Eric ten Hag. Ảnh: The Mirror

Khi còn thi đấu dưới trướng của Erik ten Hag, Donny van de Beek đã thực sự tỏa sáng bên cạnh những cầu thủ đồng trang lứa như Frankie de Jong hay Matthijs de Ligt, cầu thủ sinh năm 1997 đã có gần 40 bàn thắng khi còn làm việc với HLV 52 tuổi người Hà Lan. Với sự hiện diện của ten Hag trong mùa giải tới, Donny van de Beek được kỳ vọng sẽ trở lại Manchester United và cạnh tranh sòng phẳng cho một suất đá chính ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ thành Manchester. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Donny van de Beek Eric ten Hag Manchester United cảnh báo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT