Quảng cáo

Thay Matic, Man Utd nhắm được mục tiêu 70 triệu Euro thay thế

Thứ bảy, 16/04/2022 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United có động thái chuyển nhượng mới trong bối cảnh Nemanja Matic vừa xác nhận sẽ rời Old Trafford.

Nemanja Matic đến Man Utd từ Chelsea vào mùa hè 2017. Tại Old Trafford, Matic không thể tìm lại phong độ tốt nhất như thời điểm còn khoác áo Chelsea. Dù vậy, anh vẫn giữ vai trò tương đối quan trọng ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Qua thời gian, vì vấn đề tuổi tác, Matic bắt đầu xuống phong độ và đánh mất vị trí chính thức. Mùa này, anh chỉ được xem là phương án dự phòng mỗi khi hàng tiền vệ của Man Utd mất người. Ngôi sao sinh năm 1988 đã có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này với số phút thi đấu là 1.277.

Nhận thấy bản thân không còn phù hợp với kế hoạch phát triển của Man Utd, Matic vừa chính thức xác nhận về việc chia tay đội bóng sau mùa giải hiện tại trên Instagram. Lời chia sẻ của Matic buộc nửa đỏ thành Manchester phải lao vào TTCN tìm kiếm người thay thế. Họ cần tập trung cho nhiệm vụ mua thêm tiền vệ, nhất là khi Paul Pogba cũng nhiều khả năng rời sân Old Trafford vào mùa hè 2022.

Declan Rice là một mục tiêu khả dĩ nhưng với quốc tịch Anh, giá trị của cầu thủ này bị West Ham đẩy lên quá cao. West Ham kỳ vọng nhận về khoảng 100 triệu euro từ việc bán người. Con số đó khiến Man Utd chùn bước và họ có thể chuyển hướng mục tiêu khác.

Thay Matic, Man Utd nhắm được mục tiêu thay thế 127761
Man Utd muốn theo đuổi Tchouameni của Monaco.

ESPN vừa tiết lộ, Aurelien Tchouameni thuộc biên chế AS Monaco là cái tên lọt vào tầm ngắm của Man Utd. Điều quan trọng nhất, Erik ten Hag, người được cho sẽ trở thành tân HLV tại Old Trafford, rất thích tiền vệ người Pháp. 

Tchouameni gây ấn tượng mạnh trong thời gian chơi bóng tại Ligue 1. Anh đã có 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco ở mùa giải hiện tại. Cầu thủ 22 tuổi còn hợp đồng với Monaco đến hè 2024 nên Man Utd cần chấp nhận chi đậm để thúc đẩy thương vụ chiêu mộ. Được biết, đội bóng xứ sương mù có thể móc hầu bao 60 đến 70 triệu euro nhằm thuyết phục Monaco nhả người.

Ở thương vụ này, Man Utd vấp phải sự cạnh tranh của các đội bóng lớn khác như PSG, Chelsea hay Real Madrid.

Author Thethao247.vn Lữ Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Aurelien Tchouameni Nemanja Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT