Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chia tay ngôi sao lâu năm vào mùa hè

Thứ bảy, 16/04/2022 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Dù mùa giải chưa kết thúc nhưng tình hình nhân sự tại Old Trafford vào lúc này đã có những thay đổi.

Mới đây, trên trang cá nhân tiền vệ Nemanja Matic đã thông báo rằng, anh sẽ rời Manchester United sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Cụ thể, ngôi sao người Serbia chia sẻ:

“Sau rất nhiều suy nghĩ, tôi đã quyết định rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi với Manchester United.

Tôi đã thông báo cho ban lãnh đạo, huấn luyện viên và các đồng đội về quyết định của mình. Thật là một vinh dự và đặc ân lớn khi được chơi cho câu lạc bộ tuyệt vời này. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ vì sự ủng hộ của các bạn.

Bây giờ tôi sẽ cống hiến mọi thứ tốt đẹp nhất cho đến cuối mùa giải để giúp đội bóng kết thúc ở vị trí cao nhất có thể”.

matic-chia-tay-mu-chuyen-nhuong-1
Matic sẽ chia tay Man Utd sau 5 năm gắn bó

Kể từ khi gia nhập Man Utd vào kỳ chuyển nhượng hè 2017, Matic đã có 194 ra sân ở trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, nhưng đóng góp thực tế của cựu sao Chelsea vào thành tích của đội chủ sân Old Trafford lại khá hạn chế.

Với việc năm nay đã bước sang tuổi 33, Matic hiểu rằng bản thân không còn khả năng cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của Man Utd. Do đó, không khó hiểu khi anh quyết định ra đi.

Ngoài Matic, cả Paul Pogba, Edinson, Juan Mata và Jesse Lingard nhiều khả năng cũng sẽ rời Nhà hát của những giấc mơ sau mùa giải này.

Và để thay thế những cái tên kể trên, giới chủ Man Utd chắc chắn sẽ cần chiêu mộ các tân binh khi phiên chợ hè năm nay mở cửa. Declan Rice, Kalvin Phillips, Darwin Nunez và rất nhiều cầu thủ khác đang được đồn đoán với Quỷ đỏ.

Nhận định MU vs Norwich: Thắp lên hy vọng cạnh tranh top 4

Thất bại với Harry Kane, MU cũng không lo vì đã có những mục tiêu chất lượng?

VIDEO: Son Heung-min và Harry Kane đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Matic chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT