Quảng cáo

Nhận định MU vs Norwich: Còn nước còn tát

Thứ sáu, 15/04/2022 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng trước đội bét bảng Norwich có thể giúp MU thoát khỏi khủng hoảng cũng như cải thiện vị trí trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này.

Nhận định bóng đá MU vs Norwich | Vòng 33 Ngoại hạng Anh

21h00  ngày 16/4 | SVĐ: Old Trafford

Có thể khẳng định MU và Norwich đang là những kẻ khổ ải trong chính hoàn cảnh của mình. Đối với đội chủ sân Old Trafford, họ vừa để thất bại trước Everton ở vòng đấu trước và tụt xuống vị thứ thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh mùa này. 

Nếu nhưng phải miêu tả phong độ của đội chủ sân Old Trafford thời gian gần đây thì có lẽ đó sẽ là "không ổn định". Bằng chứng là trong 10 trận gần nhất, MU đã có 3 chiến thắng, 4 trận hòa và 3 thất bại. Nói về vấn đề của Quỷ đỏ, có lẽ không tuyến nào thực sự là vấn đề của họ. 

Nhận định MU vs Norwich: Còn nước còn tát 127508
MU đã chiến thắng Norwich với tỉ số 1-0 nhờ pha làm bàn trên chấm 11m của Ronaldo. Ảnh: internet

Theo nhiều phân tích của các chuyên gia bóng đá, cốt lõi cho sự trồi sụt này là nằm ở hệ thống chiến thuật "chẳng đâu vào đâu" của Ralf Rangnick. Có lẽ vì ý thức được điều này nên BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã gấp rút để chuẩn bị bổ nhiệm Erik ten Hag cho mùa bóng tới.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Norwich đã gần như phải xuống hạng khi mà mùa bóng đã chuẩn bị kết thúc. Sau 31 trận đã đấu, Dean Smith và các học trò chỉ có được vỏn vẹn 21 điểm và đang đứng bét BXH. Trong 10 trận gần nhất, Hoàng yến cũng không thể hiện được gì nhiều khi mà họ đã nhận tới 7 thất bại. 

Với tất cả những điều ấy, rõ ràng là MU có cơ sở để "bắn hạ" Norwich. Đặc biệt là khi Quỷ đỏ được ra sân tại chính sân nhà Old Trafford của mình. Có lẽ MU cũng không còn cơ hội để đua lấy tấm vé C1 nhưng 1 suất đi dự cúp C2 chắc chắn không phải là điều quá tệ.

Phong độ MU:

  • 1 thắng, 1 hòa, 3 bại
Screenshot (237)

Phong độ Norwich:

  • 1 thắng, 1 hòa, 3 bại
Screenshot (238)

Phong độ đối đầu MU vs Norwich:

  • Trong 5 trận đối đầu gần nhất, MU bất bại trước Norwich khi có tới 4 chiến thắng và 1 trận hòa
Screenshot (239)

Thông tin xung quanh MU vs Norwich:

  • MU: Fred, Varane, Cavani, Shaw, McTominay chấn thương. Khả năng ra sân của Ronaldo còn bỏ ngỏ. Greenwood bị cấm thi đấu.
  • Norwich: Idah, Kabak, Omobamidele chấn thương. Khả năng ra sân của Placheta, Sargent, Gilmour còn bỏ ngỏ. Williams không được thi đấu.

Đội hình dự kiến MU vs Norwich:

  • Manchester United: de Gea, Telles, Maguire, Lindelof, Wan-Bissaka, Fred, Matic, Ferrnandes, Rashford, Sancho, Ronaldo.
  • Norwich: Krul, Giannoulis, Hanley, Gibson, Byram, Normann, McLean, Lees-Melou, Dowell, Rashica, Pukki.

Thất bại với Harry Kane, MU cũng không lo vì đã có những mục tiêu chất lượng?

Gia nhập MU, Erik ten Hag định đoạt luôn tương lai của Ronaldo?

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Kim Seon-Ho tại K League 2
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Norwich Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT