Quảng cáo

Gia nhập MU, Erik ten Hag định đoạt luôn tương lai của Ronaldo?

Thứ sáu, 15/04/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan dường như đã đưa ra quyết định về số phận của CR7 tại Old Trafford.

Sau khi tiến hành phỏng vấn với các ứng viên tiềm năng ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia cách đây không lâu, Manchester United đã lựa chọn được người sẽ kế nhiệm Ralf Rangnick.

Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ rất ấn tượng với tài năng của Erik ten Hag và họ cũng xác định chiến lược gia 52 tuổi sẽ là HLV của đội bóng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Hiện tại, Ten Hag đang đàm phán với những người lãnh đạo tại Man Utd về các điều khoản trong hợp đồng, kế hoạch phát triển dài hạn, ngân sách chuyển nhượng, việc mua cầu thủ mới và đội ngũ trong ban huấn luyện.

Gia nhập MU, Erik ten Hag định đoạt luôn tương lai của Ronaldo? 127445
Ronaldo rất có thể sẽ ra đi vào kỳ chuyển nhượng tới

Để giúp Man Utd trở lại thời kỳ đỉnh cao, Ten Hag muốn mình được trao nhiều quyền lực hơn trong nội bộ đội bóng. Ngoài việc muốn được tham gia vào việc chiêu mộ tân binh, vị thuyền trưởng người Hà Lan cũng muốn loại bỏ một số cái tên không phù hợp với triết lý của mình.

Theo thông tin từ tờ Mirror, Ten Hag đã nói chuyện với thượng tầng Man Utd về tương lai của Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, người đàn ông sinh năm 1970 cảm thấy CR7 không phù hợp với kế hoạch của mình tại Old Trafford vào mùa giải tới. Vì thế, Ten Hag hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ ra đi.

Dù mới chỉ quay trở lại vào đầu mùa giải năm nay nhưng Ronaldo là chân sút số một của Man Utd với 18 pha lập công ở trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, phong độ của chủ nhân 5 Quả bóng vàng đang suy giảm nghiêm trọng khi 13 trận gần nhất anh chỉ có được 4 bàn thắng.

Ngoài ra, khả năng đóng góp vào lối chơi chung của Ronaldo cũng không được đánh giá cao khi tiền đạo 37 tuổi đã không còn sung sức như xưa.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Rio Ferdinand chỉ ra thời điểm MU trở lại cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Kim Seon-Ho tại K League 2
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Erik ten Hag chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT