Quảng cáo

Thất bại với Harry Kane, MU cũng không lo vì đã có những mục tiêu chất lượng?

Thứ sáu, 15/04/2022 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Anh, thương vụ hỏi mua Harry Kane của MU đã chính thức đổ bể. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng không cần quá lo lắng vì họ còn đó những mục tiêu tiềm năng hơn rất nhiều.

Song song với việc bổ nhiệm một tân HLV mới, CLB Man United cũng đang rất nỗ lực trong việc chiêu mộ một tiền đạo thực thụ để thay thế Cristiano Ronaldo. Cách đây ít lâu, các mặt báo của nước Anh đều đồng loạt đăng tải thông tin về việc Quỷ đỏ không còn muốn gắn bó với CR7 và đang nhắm tới Harry Kane để thay thế. 

Ngã ngũ thương vụ Harry Kane gia nhập MU 127432
Harry Kane được MU coi là nhân tố hoàn hảo để thay thế Ronaldo trên hàng công. Ảnh: internet

Ngoài việc là một tiền đạo chất lượng và đã khẳng định được tên tuổi tại Ngoại hạng Anh, Kane cũng được cho là nhân tố mà tân HLV Erik ten Hag muốn có trong đội hình. Dẫu vậy, cho tới ngày hôm nay, truyền thông Anh cho biết trung phong của Spurs đã từ chối lời mời gọi của Quỷ đỏ. 

Theo đó, Harry Kane muốn tiếp tục gắn bó với Tottenham cho tới khi hết hợp đồng (mùa Hè năm 2024) sau đó mới tính tới việc tìm bến đỗ mới. Quyết định của tuyển thủ Tam Sư được cho là đã thay đổi 180 độ nhờ sự xuất hiện của Antonio Conte. Nên nhớ, HLV người Ý đã và đang giúp Spurs bay cao cũng như có một vị trí vững chắc trong top 4 ở thời điểm này. 

Thất bại với Harry Kane nhưng có vẻ như MU cũng không quá lo lắng. Lí do là bởi sự xuất hiện của Erik ten Hag có thể mang tới những làn gió lạ nơi hàng công của Quỷ đỏ. Hiện tại, ngoài Kane, MU cũng đang nhắm tới một số chân sút chất lượng của châu Âu như Dominic Calvert-Lewin (Everton), Lautaro Martinez (Inter) hay cầu thủ đang làm mưa làm gió trong màu áo Benfica, Darwin Nunez. 

Ngoài ra, Erik ten Hag cũng có thể khiến tiền đạo số 1 của Ajax ở thời điểm này là Sebastien Haller gia nhập MU cùng ông thầy của mình.

Siêu đội hình tấn công của MU dưới thời Erik ten Hag

Lộ diện HLV khiến Cristiano Ronaldo phải 'ngán', không dám làm học trò

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harry Kane MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT