Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: MU dễ thở, Tottenham thắng trận thứ 5 liên tiếp ?

Thứ năm, 14/04/2022 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Trân trọng gửi tới độc giả lịch thi đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh. Các trận đấu đáng chú ý bao gồm Manchester United vs Norwich City, Tottenham Hotspur vs Brighton và Southampon vs Arsenal.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

16/418h30Tottenham vs Brighton 
21h00Man United vs Norwich 
Watford vs Brentford 
Southampon vs Arsenal 
17/420h15Newcastle United vs Leicester City 
West Ham vs Burnley 

Vòng 33 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trong hai ngày 16-17/4. Trận đấu sớm nhất sẽ là cuộc đối đầu giữa hai CLB Tottenham và Brighton diễn ra vào lúc 18h30 ngày 16/4 (giờ Việt Nam). Gà trống thành London đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh kể từ sau trận thua 3-2 trước Man United. Thầy trò HLV Antonio Conte chắc chắn sẽ không thể bỏ lỡ cơ để xây chắc vị trí thứ 4 khi chỉ phải tiếp đón Brighton trên sân nhà.

Cùng ngày vào lúc 21h00, sẽ diễn ra 3 trận đấu khác bao gồm Man United gặp Norwich, Southampton gặp Arsenal và Watford đối đầu Brentford. Trong đó, hai cặp đấu đầu tiên được mong đợi hơn cả bởi có sự xuất hiện của hai ông lớn là Man United và Arsenal.

Quỷ đỏ gần như đã hết cơ hội lọt top 4 sau trận thua nhục nhã trước Everton vào tuần trước. Tuy nhiên không vì thế mà họ buông xuôi trong phần còn lại của mùa giải. Trận đấu với Norwich tới đây sẽ là cơ hội để Ronaldo và các đồng đội lấy lại dù chỉ là chút ít niềm tin đối với người hâm mộ. Đội bóng có biệt danh là "Chim hoàng yến" hiện đang đứng đáy BXH và gần như không có cơ hội ở lại Ngoại hạng Anh mùa sau. Một chiến thắng đậm trước Norwich sẽ giúp MU kết thúc chuỗi 3 trận không thắng trên mọi đấu trường và còn có thể đưa họ lên vị trí thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn West Ham. Hiện tại hai đội đang có cùng 51 điểm nhưng MU đá ít hơn 1 trận.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 33: MU dễ thở, Tottenham thắng trận thứ 5 liên tiếp ? 127369
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất trong trận lượt đi giữa MU và Norwich.

Về phần Arsenal, thầy trò Arteta sau 2 lần sảy chân liên tiếp trước Brighton và Crystal Palace đã tự bắn vào chân mình trong cuộc đua top 4. Tuy nhiên Pháo thủ vẫn còn nhiều cơ hội cạnh tranh với Tottenham khi chỉ kém đối thủ 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Tuần này họ có cơ hội lớn để giành trọn vẹn 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ dễ là Southampton. CLB này đã không thắng trong 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng hoàn toàn nằm trong tầm tay nếu Arsenal thi đấu đúng sức.

Ngày 17/04 sẽ diễn ra hai cặp đấu là Newcastle United vs Leicester City và West Ham vs Burnley. Đây cũng là cơ hội tốt để các đội thuộc nhóm giữa BXH như West Ham và  Leicester City tích lũy thêm điểm số nhằm cải thiện thứ hạng của mình.

Những đội bóng còn lại thuộc nhóm "Big Six" như Liverpool, Man City và Chelsea sẽ tạm nghỉ và không thi đấu tuần này sau khi đã chinh chiến ở vòng tứ kết Champions League vừa qua.

Tất cả trận đấu trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh đều được phát sóng độc quyền trên các kênh sóng của K+.

Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lịch thi đấu ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT