Quảng cáo

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình

Thứ hai, 11/04/2022 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Manchester United đang chuẩn bị cho kế hoạch biểu tình phản đối quyền sở hữu CLB của giới chủ Glazer vào cuối tuần này.

Sau thất bại thảm hại của Manchester United trước Everton vào cuối tuần trước, đội bóng của HLV Ralf Rangnick đang chìm sâu trong tuyệt vọng khi kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu. 

Chính vì lẽ đó, những người hâm mộ Manchester United lúc này đang nổi cơn thịnh nộ và muốn làm một điều gì đó để thể hiện sự không hài lòng với đội bóng yêu quý. Theo đó, một nhóm cổ động viên của MU có tên 'The 1958' đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình phản đối chủ sở hữu CLB là nhà Glazer. 

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình 126381
Người hâm mộ Quỷ đỏ chuẩn bị xuống đường biểu tình phản đối chủ sở hữu CLB là nhà Glazer.

Cuộc tuần hành sẽ bắt đầu 1 tiếng trước trận đấu giữa Manchester United và Norwich City diễn ra trên sân Old Trafford vào 15h ngày 16/4 (theo giờ địa phương). Nhóm CĐV này sẽ tập trung ở bên ngoài sân vận động Old Trafford trong 17 phút sau khi bóng lăn, tượng trưng cho 17 năm nhà Glazer nắm quyền sở hữu CLB.

Theo tuyên bố của 'The 1958', hành động của họ không liên quan đến những thất bại của CLB gần đây mà là sự tích tụ của cả một quá trình. Các CĐV MU đã chán ngấy với những hứa hẹn của nhà Glazer kể từ sau vụ bê bối có liên quan tới giải đấu ly khai European Super League vào năm ngoái. 

"Sẽ không có không có gì sẽ thay đổi cho đến khi đầu của con rắn độc bị loại bỏ. Nó thối nát từ trên xuống dưới như bao doanh nghiệp tư bản khác. Đội bóng đang là một mớ hỗn độn vì vậy chúng tôi cần phải có hành động để khẳng định quan điểm một lần nữa.

 Đây không phải một cuộc biểu tình giống như ở Liverpool, chúng tôi tin rằng đây là một sự kiện độc nhất chỉ có một lần. Đây mới chỉ là bắt đầu của các hoạt động biểu tình cứng rắn, nhưng tuân thủ hòa bình và hợp pháp để phản đối giới chủ của chúng tôi. Chúng tôi biết có những thách thức phía trước và chúng tôi sẽ không dao động hay chùn bước trước bất kỳ điều gì. Có những điều đáng để chúng ta chiến đấu…” trích tuyên bố của 'The 1958'.

Trận đấu giữa MU và Norwich có nguy cơ bị hoãn do CĐV biểu tình 126384
Tuyên bố chính thức của nhóm cổ động viên MU có tên 'The 1958' đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV của Man United có hành động gây sức ép với nhà Glazer. Vào tháng 5/2021, một cuộc biểu tình khác cũng đã diễn ra trên sân sân Old Trafford để phản đối kế hoạch tham gia giải đấu ly khai European Super League. 

Vụ việc sau đó đã khiến trận đấu giữa đội chủ nhà MU với Liverpool diễn ra vào tối hôm đó buộc phải hoãn lại. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng trận đấu MU và Norwich vào cuối tuần này cũng sẽ lâm vào hoàn cảnh tương tự nếu có xảy ra xung đột bên ngoài sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Manchester United Norwich MU vs Norwich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT