Quảng cáo

Mbappe sẽ ở lại PSG

Thứ ba, 05/04/2022 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, truyền thông Pháp đã khẳng định siêu sao Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG thay vì chuyển tới Real Madrid như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Trong khoảng thời gian vừa qua, việc ra đi hay ở lại của Mbappe luôn là một trong những đề tài được người hâm mộ bóng đá vô cùng quan tâm. Hợp đồng hiện tại của siêu sao người Pháp và CLB chủ quản PSG sẽ hết hạn sau mùa giải này và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang làm mọi cách để giữ chân Mbappe. 

Đã có những lúc, tưởng chừng như Kylian Mbappe chắc chắn sẽ chuyển tới Real Madrid khi kiên quyết từ chối những mời gọi về giao kèo mới của PSG. Thậm chí, mức lương 1 triệu Euro/tuần mà đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi trả cũng không khiến tiền đạo sinh năm 1998 động lòng. 

XÁC NHẬN: Mbappe sẽ ở lại PSG! 124759
Giữ chân Mbappe là mục tiêu số 1 của PSG ở phiên chợ Hè năm nay. Ảnh: internet

Đỉnh điểm nhất có lẽ là sau trận thua ngược bẽ bàng trước chính Real Madrid tại lượt về vòng 16 đội cúp C1 mùa này. Không chỉ bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu, thất bại đó cũng như một cú đấm thẳng vào tham vọng vô địch C1 của PSG nói chung và Mbappe nói riêng.

Những tưởng như Les Parisiens sẽ bất lực hoàn toàn trong việc giữ chân trụ cột số 1 của mình thì những tin tức bất ngờ đã được giới truyền thông nước Pháp đưa ra. Theo đó, nhà báo uy tín Daniel Riolo đã có những phát biểu thẳng thừng trên RMC Sport về tương lai của Kylian Mbappe.

"Tôi biết chắc là không ai tin tôi nhưng Mbappe sẽ ở lại PSG. Cậu ấy sẽ thông báo về việc gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản ngay trong tháng tới". - Tay viết người Pháp hùng hồn khẳng định. 

Được biết, những nỗ lực của người hâm mộ PSG khi luôn hát vang tên Mbappe mỗi trận đấu cùng sự tác động của 3 chính trị gia cấp cao là Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy và Quốc vương Qatar đã làm ảnh hưởng tới quyết định ra đi của Kylian Mbappe.

Benzema: 'Tôi và Mbappe kết hợp có thể ghi số bàn thắng gấp đôi, gấp ba hiện tại'

John Terry: 'Dẫn dắt Chelsea là giấc mơ lớn nhất cuộc đời'

Cột mốc 100 bàn thắng của Mane tại Liverpool
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo