Quảng cáo

Không chỉ Real, ‘CLB bí mật’ cũng muốn chiêu mộ Mbappe

Thứ ba, 05/04/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của tiền đạo người Pháp đang có những diễn biến hết sức khó đoán vào lúc này.

Xuyên suốt từ kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý. Theo đó, Real Madrid đã không giấu diếm ý định chiêu mộ cầu thủ này.

Thậm chí, họ đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua Mbappe với mức giá lên tới 180 triệu euro nhưng phía PSG đã từ chối thẳng thừng. Gã nhà giàu nước Pháp không thiếu tiền, vì thế họ muốn giữ chân cầu thủ sinh năm 1998 để phục vụ kế hoạch trong tương lai.

Tuy nhiên, với việc hợp đồng của Mbappe chỉ còn thời hạn đến tháng 6, Les Parisiens đang đối mặt với nguy cơ cao phải mất trắng ngôi sao 23 tuổi. Dù vậy, họ vẫn sẽ quyết tâm thuyết phục nhà vô địch World Cup 2018.

mbappe-real-madrid-psg
Mbappe đang thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải năm nay

Theo báo chí Pháp, PSG sẵn sàng biến Mbappe trở thành cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới với khoản thu nhập lên tới gần 1 triệu bảng/tuần. Ngoài ra, cựu vương Ligue 1 cũng có thể trao băng đội trưởng cho cựu sao Monaco.

Dẫu vậy, thật khó để PSG giữ chân Mbappe khi không chỉ Real mà một đội bóng khác cũng đang muốn sở hữu chủ nhân Quả bóng vàng Dubai 2021. Theo RMC Sport, một ‘CLB bí mật’ cũng đã tham gia vào cuộc đua.

Dù không tiết lộ tên đội bóng này nhưng nhật báo của Pháp khẳng định không phải là Barcelona. Cụ thể, với việc vị thế đã không còn như xưa Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là không có cơ hội để chiêu mộ Mbappe.

Với những gì diễn ra ở thời điểm hiện tại, nhiều khả năng tương lai của Mbappe sẽ chỉ sáng tỏ sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Benzema: 'Tôi và Mbappe kết hợp có thể ghi số bàn thắng gấp đôi, gấp ba hiện tại'

Mbappe: 'Tôi có thể ở lại Paris Saint-Germain'

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Tevez tại Juventus
Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT