Quảng cáo

Rooney lên tiếng khuyên MU loại bỏ 2 siêu sao

Thứ ba, 05/04/2022 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Vào kỳ chuyển nhượng tới, Quỷ đỏ có thể sẽ chia tay với một số tên tuổi lớn ở trong đội hình.

Mùa hè năm ngoái, Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United trong sự hân hoan của người hâm mộ. Với đẳng cấp của mình, CR7 đã phần nào chứng tỏ được đẳng cấp của mình khi liên tục nổ súng ở giai đoạn đầu mùa.

Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha không thể duy trì được phong độ ổn định bởi lẽ anh năm nay đã bước sang tuổi 37. Cũng chính vì điều này mà Man Utd đang muốn chiêu mộ một tiền đạo trẻ khi TTCN hè 2022 mở cửa.

Trong khi đó, tương lai của Paul Pogba cũng đang thu hút được sự chú ý của người hâm mộ. Hợp đồng hiện tại giữa anh và Quỷ đỏ sẽ đáo hạn sau hơn 2 tháng nữa. Nếu không có gì bất ngờ, ngôi sao người Pháp sẽ rời Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới cho mình.

ronaldo-pogba-mu-rooney
Ronaldo và Pogba có thể sẽ cùng nhau rời MU vào cuối mùa

Lên tiếng về 2 siêu sao kể trên, huyền thoại của Man Utd là Wayne Rooney cho biết, Ronaldo và Pogba nên ra đi. Cụ thể, HLV của Derby County đã nói với Sky Sports rằng:

“Ronaldo đã ghi bàn, những bàn thắng quan trọng ở Champions League hồi đầu mùa. Nổi bật là anh ấy đã ghi hat-trick vào lưới Tottenham.

Nhưng tôi nghĩ nếu bạn đang hướng đến tương lai của câu lạc bộ, bạn phải đi cùng với những cầu thủ trẻ hơn, khao khát để nâng tầm Manchester United trong hai hoặc ba năm tới.

Về Pogba, có lẽ bây giờ đã đến thời điểm để anh ấy ra đi. Và tôi nghĩ nếu Paul thành thật với bản thân thì có lẽ anh ấy đã cảm thấy mình không có phong độ tốt như những anh ấy mong muốn kể từ khi trở lại Manchester United”.

Ronaldo được khuyên rời MU gia nhập đội bóng ngoài châu Âu

Huyền thoại MU chỉ ra ‘bom tấn 150 triệu’ đội nhà cần chiêu mộ ngay

Siêu phẩm của Kai Rooney giúp MU hạ gục Man City

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rooney Ronaldo Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo