Quảng cáo

Pogba lên tiếng hé lộ về tương lai tại Man United

Thứ hai, 28/03/2022 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng hé lộ về tương lai của mình với đội bóng chủ quản Man United.

Theo đó, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây tại ĐT Pháp, tiền vệ Paul Pogba đã lên tiếng hé lộ về tương lai tại Manchester United. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 cho hay:

“Thật tuyệt vời khi được sát cánh cùng những đồng đội của mình ở đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ. Về tương lai của tôi, vẫn chưa có gì được quyết định cả. Tôi có thể đưa ra quyết định vào ngày mai hoặc cũng có thể là trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trước hết, tôi muốn trở lại và kết thúc mùa giải thật tốt”.

“Sự thật là đã có những khoảng thời gian khó khăn, đặc biệt là khi tôi ở Manchester. Khi không được thi đấu hay khi kết quả không tốt tại CLB, thì việc tập trung cùng đội tuyển quốc gia sẽ mang lại cho bạn một động lực nhất định”.

pogba-chuyen-nhuong-mu
Pogba vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai (Ảnh: Internet)

“Thật khó để đánh giá mùa giải năm nay vì đã có rất nhiều biến cố, từ việc thay đổi huấn luyện viên đến những chấn thương. Mùa giải vẫn chưa kết thúc, tuy nhiên mọi thứ gần như đã an bài. Chúng tôi không còn danh hiệu nào để cạnh tranh nữa”.

“Tôi vẫn luôn muốn giành những danh hiệu, cống hiến vì một điều gì đó. Trong những năm gần đây, Man United đã không giành được bất kỳ danh hiệu nào và đó là một điều đáng thất vọng”.

Hợp đồng của Paul Pogba với Man United sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay, tuy nhiên theo những chia sẻ của tiền vệ người Pháp, “vẫn chưa có bất kỳ quyết định nào được đưa ra”. Như vậy, nhiều khả năng NHM sẽ phải đợi đến hết mùa giải năm nay để biết được tương lai của ngôi sao 29 tuổi.

Những đồn đoán thời gian gần đây đã chỉ ra rằng, Pogba đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng bao gồm: PSG, Juventus, Newcastle hay Aston Villa.

Chia tay Tottenham, Antonio Conte có thể tới bến đỗ chưa từng có trong sự nghiệp?

Real Madrid chuẩn bị bán 6 ngôi sao vì Mbappe và Haaland

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba Man United Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT