Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: 'Gã khổng lồ' muốn có Lukaku, Messi được mời trở lại Barca?

Thứ hai, 28/03/2022 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Lukaku được 'gã khổng lồ' nhắm tới hay Messi được chào đón trở lại Barcelona là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay ngày 28/3.

PSG muốn mua Lukaku

Theo tờ Football Insider, PSG đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Romelu Lukaku ngay mùa Hè năm nay. Được biết, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cảm thấy chân sút người Bỉ là một sự lựa chọn chất lượng để thay thế Kylian Mbappe, người nhiều khả năng sẽ rời đi sau khi mùa giải khép lại.

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: 'Gã khổng lồ' muốn có Lukaku, sao Barca mong tái ngộ Messi 122012
PSG sẵn sàng giải thoát cho Lukaku khỏi Chelsea ngay mùa Hè này. Ảnh: internet

Ngoài ra, phía đội bóng nước Pháp rất tự tin về việc mua được Lukaku lí do là bởi cựu cầu thủ Inter đang không hề hạnh phúc tại Chelsea.

Pedri mong mỏi Messi trở lại Barca

Có thể khẳng định, siêu sao Lionel Messi đang chẳng mấy hạnh phúc tại PSG trong mùa giải đầu tiên không còn khoác màu áo Barcelona. Chứng kiến người cựu đồng đội vật lộn tại Ligue 1, nhiều sao của đội chủ sân Camp Nou cũng chẳng thể vui mừng.

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: 'Gã khổng lồ' muốn có Lukaku, sao Barca mong tái ngộ Messi 122013
Pedri mong muốn Lionel Messi có thể tái ngộ với Barcelona. Ảnh: Internet

Mới đây nhất, tiền vệ trẻ Pedri đã thổ lộ mong muốn tái ngộ Messi trên tờ La Vanguardia: "Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi đã học hỏi được rất nhiều điều khi còn chơi bóng cùng Leo. Tôi cũng rất mong Messi sẽ sớm trở lại với Barcelona". 

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ Rafinha

Theo các chuyên gia chuyển nhượng có uy tín, Barca đã thuyết phục thành công Leeds bán Raphinha cho mình với mức phí không được tiết lộ. Leeds có thể nhận tiền mặt hoặc tiền cộng với Mingueza theo chiều ngược lại. Nếu như không có gì thay đổi, tiền đạo người Brazil sẽ là tân binh thứ 3 của đội chủ sân Camp Nou ở mùa này sau A. Christensen từ Chelsea và Franck Kessie của Milan.

Arsenal muốn mua Rashford

Theo các nguồn tin từ nước Anh, sau khi Pierre-Emerick Aubameyang rời đi cộng thêm Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này, HLV Mikel Arteta muốn có một tiền đạo mới nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công. Được biết, mục tiêu số 1 của Pháo thủ mùa Hè này là Marcus Rashford của Man United.

Cavani có thể tới La Liga thi đấu

Theo tờ The Sun, Edinson Cavani sẽ gia nhập Real Sociedad vào hè 2022 theo dạng miễn phí sau khi chia tay MU. Ở kì chuyển nhượng mùa đông 2022, "El Matador" từng đạt được thoả thuận cá nhân với Barcelona nhưng thương vụ đổ vỡ vì "Quỷ đỏ" không đồng ý nhả người. Nếu tới Sociedad, Cavani có thể sát cánh những tiền vệ từng chơi tại Premier League như huyền thoại Man City David Silva hay cựu cầu thủ MU Adnan Januzaj.

Barcelona và Messi: 'Người từng thương nhiều thế rồi cũng hóa người dưng'

'Người bất tử' Ibrahimovic chính thức lên tiếng về thời điểm giải nghệ

VIDEO: Gerrard và Rivaldo ghi bàn, huyền thoại Barca ngược dòng trước Liverpool

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT