Quảng cáo

Joan Laporta lên tiếng về việc Barca mua cả Haaland và Mbappe

Thứ bảy, 26/03/2022 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ xứ Catalan có thể sẽ không mạo hiểm để chiêu mộ hai tiền đạo đang được săn đuổi nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona được cho là đang theo đuổi cả hai ngôi sao Erling Haaland và Kylian Mbappe. Trường hợp của Haaland, đội chủ sân Nou Camp được cho là đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này từ lâu, trong khi Mbappe chỉ mới lọt vào tầm ngắm của Barca trong thời gian gần đây.

Đối thủ của Barca trong cả hai thương vụ này đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, như PSG hay Real Madrid. Cơ hội được đánh giá là không nhiều đối với gã khổng lồ xứ Catalan, và những phát biểu mới đây của chủ tịch Joan Laporta có thể làm rõ điều này.

Khi được hỏi liệu Barca có đưa ra lời đề nghị với Mbappe trong thị trường chuyển nhượng mùa hè hay không, Laporta nói với các phóng viên của Mundo Deportivo: "Mọi người có quyền bàn tán về điều này. Tôi hiểu rằng trong bóng đá, các câu lạc bộ hàng đầu sẽ mua những cầu thủ xuất sắc nhất. Nhưng với trường hợp này, tôi sẽ không tham gia.

Joan Laporta
Joan Laporta tuyên bố Barca sẽ không mua cả Haaland và Mbappe (Ảnh: Getty)

Tôi sẽ không nói gì về việc này. Nếu đội bóng của bạn quan tâm đến một cầu thủ và nói rằng sẽ mua anh ấy, bạn có thể sẽ phải trả nhiều tiền hơn. Tôi sẽ không bình luận vì vấn đề này bởi nó sẽ làm tổn hại đến lợi ích của câu lạc bộ.

Tôi chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang làm việc để cải thiện chất lượng đội hình. Ưu tiên của chúng tôi là xây dựng một tập thể mạnh mẽ, chơi với một hệ thống Barca chính hiệu. Đó là những gì đội bóng cần, phong cách chơi bóng là chìa khóa quan trọng nhất."

Khi được hỏi về Erling Haaland, chủ tịch Barca cũng giữ nguyên quan điểm: "Tôi sẽ không nói về những cầu thủ cụ thể, nhưng tôi có thể nói với bạn rằng chúng tôi sẽ không thực hiện bất kỳ hoạt động nào khiến đội bóng gặp rủi ro tài chính."

MU chốt thời điểm hoàn tất việc lựa chọn tân HLV

Barca muốn ký hợp đồng 4 năm với Lewandowski

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Mbappe Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo