Quảng cáo

Barca quyết tâm đánh bại Real trong thương vụ Mbappe

Thứ sáu, 25/03/2022 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng xứ Catalan đang có những bước đi cực kỳ táo bạo trên thị trường chuyển nhượng.

Barcelona sau một giai đoạn khủng hoảng thì giờ đây họ đã dần trở lại dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi Hernandez. Blaugrana đã bất bại trong 12 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường với 9 thắng lợi và 3 kết quả hòa.

Đáng chú ý, Barca cách đây không lâu đã hủy diệt đối thủ truyền kiếp là Real Madrid ngay tại Santiago Bernabeu với tỷ số 4-0 với sự tỏa sáng của tân binh Pierre-Emerick Aubameyang.

Tuy nhiên, có vẻ như Gã khổng lồ xứ Catalunya vẫn chưa hài lòng với hàng công ở thời điểm hiện tại. Vì thế, họ đang muốn chiêu mộ Erling Haaland của Dortmund.

mbappe-barca-real-chuyen-nhuong
Barca đang chuyển hướng từ Haaland sang Mbappe

Dẫu vậy, để có thể sở hữu chân sút người Na Uy, Barca sẽ phải chi ra số tiền rất lớn bao gồm tiền phá vỡ hợp đồng, lót tay, phí cho người đại diện cũng như lương và thưởng. Và nó có thể khiến họ tiêu tốn 300 triệu bảng cho một giao kèo 5 năm.

Do đó, chủ tịch Laporta và các cộng sự đang tính đến một phương án tiết kiệm chi phí hơn. Theo nguồn tin từ tờ L'Equipe, Barca đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe với Real.

Đội chủ sân Camp Nou tin rằng, họ có thể sở hữu một trong những chân sút đẳng cấp nhất thế giới từ trong tay đại diện thủ đô Madrid.

Real từ lâu đã coi Mbappe là mục tiêu quan trọng trong kế hoạch chuyển nhượng của mình. Và cầu thủ người Pháp cũng được cho là rất muốn khoác áo đội bóng hoàng gia. Nhưng đến lúc này, vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào giữa hai bên.

Chính vì vậy, dù đến sau nhưng cơ hội cho Barca ở thương vụ này không phải là không có.

Mbappe được khuyên ở lại PSG để hướng tới Quả bóng vàng

Mbappe phá vỡ sự im lặng sau trận thua Real, ngầm khẳng định chia tay PSG?

Mbappe lập hattrick đẳng cấp trong cơn mưa bàn thắng của PSG

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Real Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT