Quảng cáo

Giữa cơn mưa tin đồn, Pogba chính thức lên tiếng về tương lai tại MU

Thứ năm, 24/03/2022 07:53 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, ngôi sao của đội tuyển Pháp đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân.

Xuyên suốt mùa hè năm ngoái đến thời điểm hiện tại, báo chí châu Âu đã liên tục đưa tin về Paul Pogba. Hiện tại, hợp đồng giữa anh và Manchester United chỉ còn thời hạn hơn 3 tháng.

Rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Pogba đã quyết định chia tay Quỷ đỏ vào cuối mùa theo dạng CNTD để tìm kiếm một thử thách. Điều này càng có cơ sở hơn khi tiền vệ 29 tuổi từ chối lời đề nghị gia hạn từ phía đội chủ sân Old Trafford.

Thậm chí, Pogba còn được cho là sẽ khoác áo Paris Saint-Germain, nơi mà có rất nhiều đồng đội của anh tại đội tuyển Pháp.

pogba-mu-chuyen-nhuong-he-2022
Pogba không duy trì được sự ổn định cần thiết tại MU

Và mới đây nhất chính Pogba đã lên tiếng về tương lai của mình cũng như khả năng anh cập bến sân Công viên các Hoàng tử vào mùa hè tới.

Thật sự là tôi không hài lòng trong 5 mùa giải ở Man Utd. Riêng mùa này, mọi thứ đã chấm dứt vì đội bóng chẳng giành được gì cả. Dù ở lại hay đến một CLB nào khác, thứ tôi muốn là chinh phục các danh hiệu.

“Khoác áo PSG ư? Tại sao không? Việc chơi bóng với đồng đội ở tuyển Pháp và cùng CLB luôn là điều tuyệt vời.

Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra với Man Utd hay một CLB nào khác. Nhưng những gì tôi muốn là có thể giành được danh hiệu”. Cựu sao Juventus nói với Le Figaro.

Với phát biểu trên của Pogba, chúng ta có thể biết rằng, anh vẫn chưa quyết định đội bóng mà mình sẽ khoác áo ở mùa giải tới.

Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà vô địch World Cup 2018 sẽ ra đi bởi lẽ Man Utd ở thời điểm hiện tại rất khó có khả năng cạnh tranh những danh hiệu.

MU hoàn tất phỏng vấn Erik ten Hag, chốt thời gian công bố tân HLV

MU khó lọt top 4, tương lai của Ronaldo ở Old Trafford đã sáng tỏ

Những pha kiến tạo đẳng cấp của Pogba trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn An Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT