Quảng cáo

MU khó lọt top 4, tương lai của Ronaldo ở Old Trafford đã sáng tỏ

Thứ sáu, 18/03/2022 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo đã sáng tỏ trong bối cảnh MU khó lòng lọt được vào top đội dự cúp C1 mùa sau.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù MU đang đứng thứ 5 trên BXH và chỉ kém Arsenal vỏn vẹn 1 điểm. Tuy nhiên, với lịch thi đấu trước mắt cũng như việc đội chủ sân Old Trafford đã đá nhiều hơn Pháo thủ 2 trận, nhiều chuyên gia nhận định MU sẽ khó mà có vé dự cúp C1 mùa sau. 

Bối cảnh đó có thể quyết định trực tiếp tới tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo khi mà rất nhiều lần trong mùa giải này, cầu thủ người Bồ úp mở việc sẽ chia tay Quỷ đỏ nếu CLB nằm ngoài top 4. Lí do được chân sút vĩ đại nhất lịch sử đưa ra là bởi anh không muốn chơi tại Europa League. 

MU khó lọt top 4, tương lai của Ronaldo ở Old Trafford đã sáng tỏ 119597
Ronaldo có thể phải chơi ở cúp C2 lần đầu tiên trong sự nghiệp. Ảnh: internet

Dù vậy, mới đây nhất, tờ AS đã bất ngờ cập nhật những thông tin vô cùng nóng hổi liên quan tới tương lai của siêu sao người Bồ. Theo đó, Ronaldo còn 1 năm hợp đồng với MU sau khi mùa giải khép lại và tiền đạo mang áo số 7 sẽ ở lại Old Trafford mùa tới để hoàn tất giao kèo.

Điều đó đồng nghĩa với việc Ronaldo sẽ chấp nhận việc có thể phải xuống chơi ở giải đấu hạng 2 châu Âu lần đầu tiên trong cuộc đời của mình. Theo giới mộ điệu, việc "xuống nước" của cựu tiền đạo Real Madrid có lẽ là bởi anh đã biết vị thế hiện tại của mình đang nằm ở đâu. 

Nếu như quyết định dứt áo ra đi, sẽ khó có CLB nào muốn trả MU một khoản tiền không hề nhỏ cho một cầu thủ sẽ bước sang tuổi 38 ở mùa giải năm sau. Mặc dù, đẳng cấp của Ronaldo là không cần bàn cãi nhưng nó cũng không còn ổn định như thời sung mãn của chân sút người Bồ. Ngoài ra, mức lương kếch xù mà Ronaldo đang nhận ở MU cũng là một rào cản lớn khiến việc ra đi của CR7 gặp nhiều khó khăn.

Dù vậy, Ronaldo vẫn đang là cây săn bàn tốt nhất của Quỷ đỏ ở mùa bóng năm nay với 18 bàn thắng sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Xác lập kỷ lục chưa từng có, Ronaldo đạt được vinh quang lớn nhất mọi thời đại

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liverpool và Real tái hiện chung kết 2019

Highlights Lille 1-2 Chelsea, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT