Quảng cáo

Paul Pogba khiến MU hoang mang với quyết định cuối cùng về tương lai

Thứ sáu, 18/03/2022 11:58 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục sẽ gắn bó với Quỷ đỏ sau khi đáo hạn hợp đồng hay không.

Tiền vệ Paul Pogba đã trở lại Manchester United năm 2016 với mức giá kỷ lục 100 triệu bảng Anh. Mặc dù trong suốt 6 năm gắn bó với Old Trafford, cầu thủ 28 tuổi thi đấu khá phập phù nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn quyết tâm muốn giữ chân Pogba. 

Theo các nguồn tin quốc tế, MU sẵn sàng trả cho Pogba mức lương ngất ngưởng lên tới xấp xỉ 450 nghìn bảng Anh mỗi tuần để tuyển thủ người Pháp đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Dẫu vậy, tiền có vẻ không phải thứ mà Pogba quá quan tâm. 

Paul Pogba khiến MU hoảng sợ với quyết định cuối cùng về tương lai 119544
Paul Pogba sẽ quyết định tương lai sau khi mùa giải khép lại. Ảnh: internet

Mới đây, tờ Independent đã cho đăng tải những thông tin liên quan tới tương lai của Paul Pogba được thân tín tiết lộ. Theo đó, Pogba hiện tại chưa có bất cứ suy nghĩ nào về việc tương lai của mình sẽ đi đâu, về đâu. Quyết định cuối cùng của cầu thủ người Pháp là thi đấu thật tốt trong quãng thời gian còn lại của mùa giải sau đó mới quyết định xem có gia hạn với MU hay không. 

Thông tin này đang khiến BLĐ Quỷ đỏ vô cùng lo lắng bởi sau khi mùa giải khép lại cũng chính là lúc mà họ và Pogba sẽ đáo hạn giao kèo. Đáng nói, thời điểm đó Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do và MU sẽ mất quyền tự quyết với thương vụ này.

Hiện tại, có nhiều đội bóng ở cả trong và ngoài nước Anh đang rất quan tâm tới tiền vệ người Pháp. Nổi bật nhất là 2 "ông lớn" là PSG và Juventus. Tuy nhiên, Pogba cũng chưa hề có bất cứ động thái nào được cho là "bật đèn xanh" với 2 đội bóng kể trên

Trong một diễn biến khác, nhà riêng của cầu thủ người Pháp mới đây đã bị đột nhập trong lúc Pogba đang cùng MU đá trận lượt về vòng knock-out C1 với Atletico Madrid hồi giữa tuần vừa rồi. Tiền vệ 28 tuổi rất lo lắng bởi lúc đó nhà anh chỉ có vợ và 2 con nhỏ. Pogba cũng sẵn sàng trao thưởng nóng cho bất cứ ai có thông tin về vụ xâm phạm trái phép kể trên. 

MU chính thức bị loại khỏi Champions League

Hai sao MU bị loại khỏi tuyển Anh, HLV Southgate giải thích thế nào?

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT