Quảng cáo

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liverpool và Real tái hiện chung kết 2019?

Thứ sáu, 18/03/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Vòng loại trực tiếp đầu tiên của cúp C1 châu Âu mùa này đã chính thức khép lại với những kết quả hết sức bất ngờ. Thế nhưng, 8 cái tên đi tiếp hứa hẹn sẽ tạo ra những cặp đấu vô cùng kịch tính.

Liverpool vs Real: Tái hiện chung kết 2019

Có thể nói, trong kỉ nguyên của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp, trận thua 3-1 trước Real Madrid tại chung kết cúp C1 năm 2019 là thất bại 'đớn đau' nhất. Chính trận thua này cũng đã tạo thêm động lực để The Kop đăng quang ngay mùa giải sau nhưng những kỉ niệm tại Madrid năm đó sẽ khiến những CĐV của Liverpool chẳng bao giờ quên nổi. 

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liver và Real tái hiện chung kết 2019? 119312
Cặp đấu giữa Liverpool và Real sẽ tái hiện trận chung kết cúp C1 2019. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, cả Liverpool và Real Madrid đều đã xuất sắc lọt vào 8 đội mạnh nhất của châu Âu mùa này. Không ngoại trừ khả năng, những lá thăm may rủi sẽ đưa 2 đối thủ đầy duyên nợ này chạm trán nhau một lần nữa. 

Bayern Munich vs Man City: "Kẻ tám lạng, người nửa cân"

Ở mùa giải năm nay, Bayern và Man City đang là những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch UEFA Champions League. Đáng nói, cả 2 đội bóng có liên quan rất chặt chẽ tới Pep Guardiola này đều có những màn trình diễn hủy diệt tại vòng knock-out vừa qua. 

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liver và Real tái hiện chung kết 2019? 119313
Những trận đấu giữa Man City và Bayern trong quá khứ luôn diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ảnh: internet

Nếu như Man City và Bayern đụng độ nhau ở tứ kết mùa giải này, trận đấu hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính bởi sức mạnh của cả 2 là không hề kém phân nhau là bao. Có thể nói, Bayern vs Man City sẽ là cặp đấu không thể bỏ qua với bất cứ fan hâm mộ bóng đá nào nếu như nó thực sự diễn ra. 

Chelsea vs Atletico Madrid: "Đầy rẫy duyên nợ"

Mùa giải năm ngoái, trên hành trình đăng quang ngôi vương tại châu Âu của mình, Chelsea đã đánh bại Atletico ngay từ vòng 16 đội để thẳng tiến một mạch tới trận chung kết. Trong quá khứ, đại diện của thủ đô 2 nước Anh và Tây Ban Nha này cũng không hề ít duyên nợ.

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liver và Real tái hiện chung kết 2019? 119314
Chelsea và Atletico là những đối thủ đầy rẫy duyên nợ trong quá khứ. Ảnh: internet

Còn nhớ năm 2014, khi mà Chelsea đã tiến tới bán kết cúp C1, chính Atletico đã là đội bóng loại đoàn quân của Jose Mourinho lúc đó với tổng tỉ số 3-1 sau 2 lượt trận. Trước đó ít lâu, đội bóng thành Madrid cũng từng đánh bại The Blues để giành lấy chiếc Siêu cúp châu Âu năm 2012. 

Benfica vs Villarreal: Cuộc chiến của "những kẻ lót đường"

Benfica và Villarreal đang giống như những "ngựa ô" đích thực của mùa bóng năm nay. Trong khi đại diện tới từ Bồ Đào Nha đã hạ gục một Ajax Amsterdam "bất khả chiến bại" ở vòng bảng thì Tàu ngầm vàng cũng xuất sắc quật ngã Bà đầm già ngay tại Juventus Arena. 

Kịch bản 'điên rồ' tại tứ kết cúp C1, Liver và Real tái hiện chung kết 2019? 119315
Benfica và Villarreal đang là những "ngựa ô" đích thực của mùa bóng năm nay. Ảnh: internet

Với những bất ngờ đã được 2 đội bóng này tạo ra, sẽ thật khó để họ tiếp tục tạo ra kì tích nếu như phải gặp các ông lớn còn lại ở vòng tứ kết. Vì vậy, nếu như cặp đấu giữa những đội bóng vốn bị coi là "kẻ lót đường" này diễn ra, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trận cầu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và nảy lửa.

Lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp C1 sẽ diễn ra vào ngày 19/3 tới đây (theo giờ Việt Nam).

Thảm bại Villarreal, Juventus chính thức dừng chân ở cúp C1

Ngược dòng đánh bại Lille, Chelsea nhẹ nhàng giành vé vào tứ kết Cúp C1

Highlights Lille 1-2 Chelsea, vòng 1/8 Champions League (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Real Tứ kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT