Quảng cáo

Nhận định Arsenal vs Liverpool: Mệnh lệnh phải thắng

Thứ tư, 16/03/2022 14:26 PM (GMT+7)
A A+

Đang có phong độ thăng hoa nhưng nhiều khả năng, Arsenal sẽ bị Liverpool ngắt mạch thắng trong trận cầu đá bù vòng 27 Ngoại hạng Anh tới đây.

Nhận định Arsenal vs Liverpool | Vòng 27 Ngoại hạng Anh

3h15 ngày 17/3 | SVĐ: Emirates

Arsenal đang bay rất cao sau giai đoạn phập phù hồi đầu mùa giải. Từ vị trí thứ 7, đoàn quân của Arteta đã tận dụng những cú xảy chân của Tottenham và MU rất tốt để vươn lên nhóm dự Champions League mùa sau. 

Đáng nói, lí do lớn nhất khiến Pháo thủ có mạch thành tích 5 trận thắng liên tiếp là bởi họ không phải chiến đấu ở nhiều đấu trường. Việc không được đá cúp C1 và bị loại sớm ở FA Cup đã khiến Mikel Arteta và các học trò có thể dồn toàn lực vào Ngoại hạng Anh. 

Nhận định Arsenal vs Liverpool: Mệnh lệnh phải thắng 119143
Arsenal sẽ phải đón tiếp một Liverpool đang là "cơn ác mộng" của họ ở mùa năm nay. Ảnh: internet

Ngoài ra, phong độ cao của hàng công bao gồm những Bukayo Saka, Martin Odegaard, Alexandre Lacazette hay Gabriel Martinelli cũng là một trong những nguyên do đáng kể để minh chứng cho chuỗi trận ấn tượng của đội chủ sân Emirates. 

Tuy nhiên, mạch 5 trận thắng của Arsenal nhiều khả năng sẽ bị chấm dứt khi họ phải đón tiếp đội nhì bảng là Liverpool trong trận cầu rạng sáng mai. Có thể khẳng định, đoàn quân của Jurgen Klopp đang hừng hực khí thế hơn bao giờ hết khi mà cú sảy chân của Man City mới đây trước Palace đã khiến cuộc đua Ngoại hạng Anh có nhiều diễn biến bất ngờ. 

Ở mùa giải này, có thể nói Liverpool đang là khắc tinh rất lớn của Arsenal. Còn nhớ, trong trận lượt đi ở Anfield, mặc cho Pháo thủ đang dần lấy lại mạch thắng, The Kop vẫn nã 4  bàn thắng của Mane, Jota, Salah và Minamino khiến Arsenal ra về trong ê chề.

Đến tháng 1 năm nay, kịch bản cũ lặp lại, cho dù ít phũ phàng hơn. Arsenal thẳng tiến vào bán  kết Carabao Cup với 4 trận thắng đậm.  Tuy nhiên, Arteta và các học trò cũng phải bại trận trước Liverpool và chứng kiến đội bóng này lên ngôi vô địch sau khi thắng Chelsea ở chung kết.

Nhìn chung, cả Arsenal và Liverpool đều đang rất khát điểm. Chắc chắn họ sẽ chiến đấu hết mình để mang về những kết quả tốt nhất. Mặc dù thực lực và đẳng cấp của đôi bên có nhiều sự chênh lệch nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Thông tin lực lượng Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Vắng Tomiyasu do chấn thương.
  • Liverpool: Khả năng ra sân của Salah và Konate vẫn bỏ ngỏ do yếu tố thể lực.

Dự đoán đội hình Arsenal vs Liverpool

  • Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney; Xhaka, Partey; Saka, Odegaard, Martinelli; Lacazette
  • Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Jota, Mane, Diaz

Hạ đẹp Leicester, Arsenal đòi lại top 4 từ tay MU

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0'

Highlights: MU 0-1 Atletico Madrid (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal nhận định Ngoại hạng Anh nhận định bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT