Quảng cáo

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0'

Thứ tư, 16/03/2022 07:37 AM (GMT+7)
A A+

Theo huyền thoại Paul Scholes, MU không nên đưa về Pochettino hay Erik ten Hag ở mùa giải tới. Thay vào đó, Quỷ đỏ nên bổ nhiệm "Sir Alex 2.0".

Năm 2013, vị chiến lược gia huyền thoại Alex Ferguson chính thức giã từ sự nghiệp cầm quân của mình  sau 27 năm làm thuyền trưởng của CLB Manchester United. Tầm ảnh hưởng của cựu chiến lược gia người Scotland tại MU là vô cùng lớn và khó ai có thể thay thế được.

Bằng chứng là trong gần 1 thập kỷ qua, 7 nhà cầm quân từ mức tiềm năng cho tới đã thành danh từng tiếp quản CLB này nhưng không thể đạt được thành công như Sir Alex đã từng. Thế nhưng, MU vẫn chưa bao giờ ngừng cố gắng để tìm kiếm một Sir Alex 2.0 cho mình.

Tân HLV hoàn hảo nhất: MU được hiến kế để chiêu mộ 'Sir Alex Ferguson 2.0' 119010
Alex Ferguson rời đi để lại cho MU một khoảng trống chưa bao giờ có thể lấp đầy. Ảnh: internet

Mới đây, huyền thoại Paul Scholes của CLB đã có những phát biểu đáng chú ý trên đài BT Sport. Theo đó, cựu tiền vệ Quỷ đỏ khẳng định MU không nên bổ nhiệm Pochettino hay Erik ten Hag ở mùa giải tới. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford nên chiêu mộ Thomas Tuchel từ Chelsea.

"Tôi nghĩ Thomas Tuchel sẽ là HLV trưởng hoàn hảo nhất tại MU. Ông ấy là một người tài giỏi nhưng quan trọng hơn, Tuchel có thể khiến cho các cầu thủ sợ hãi và giành chiến thắng" - Paul Scholes mở lời.

"Điều quan trọng trong bóng đá không chỉ là bạn có một nền tảng chiến thuật tốt. Bạn còn cần phải biết quản lý phòng thay đồ bằng nỗi sợ của các cầu thủ đối với mình. Đó cũng chính là điều mà Alex Ferguson từng tạo ra tầm ảnh hưởng tại MU như chúng ta đều đã từng biết." - Cựu tiền vệ người Anh nhấn mạnh.

Chelsea đang gặp những khủng hoảng do lệnh cấm của chính phủ Anh áp đặt lên ông Abramovich. Theo Paul Scholes, đây là thời cơ hoàn hảo để MU lôi kéo được "Sir Alex 2.0" về Old Trafford ở mùa Hè năm nay.

Mới đây nhất, MU đã thất bại 1-0 trước Atletico ngay trên sân nhà tại đấu trường cúp C1 châu Âu. Nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ trải qua thêm một mùa giải trắng tay.

MU chính thức bị loại khỏi Champions League

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp

Highlights: MU 0-1 Atletico Madrid (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tân HLV MU Sir Alex Ferguson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT