Quảng cáo

Bằng chứng chỉ rõ tội đồ khiến MU bại trận trước Atletico Madrid

Thứ tư, 16/03/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Các cổ động viên Quỷ đỏ réo tên một nhân vật được coi là nguyên nhân chính khiến MU bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League.

Hàng thủ tiếp tục là điểm yếu của Man United ở trận thua Atletico Madrid. Trong khi hàng tấn công còn đang loay hoay trong việc tìm kiếm bàn thắng thì những cầu thủ phòng ngự Quỷ đỏ đã làm không tốt công việc của mình mỗi khi phải đối mặt với những đợt lên bóng của đối thủ.

Cả hai tình huống lên bóng có nét của đội khách trong hiệp một đều dẫn đến kết quả là lưới của De Gea phải rung lên. Nếu như Quỷ đỏ đã may mắn khi bàn thắng ở phút 34 của Joao Felix bị từ chối do lỗi việt vị thì đến pha lập công của Lodi sau đó 6 phút, đã không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản trọng tài công nhận bàn thắng.

Đáng chú ý ở cả hai tình huống nói trên, trung vệ đội trưởng Harry Maguire của Quỷ đỏ đều để mất vị trí của mình. Maguire mải theo kèm cầu thủ tiền vệ trung tâm của đối phương và khiến cho vị trí phòng ngự đội nhà dễ dàng bị phá vỡ. 

Lộ diện tội đồ thực sự khiến MU bại trận trước Atletico Madrid 118993
Lộ diện tội đồ thực sự khiến MU bại trận trước Atletico Madrid 118994
Lộ diện tội đồ thực sự khiến MU bại trận trước Atletico Madrid 118995
Lộ diện tội đồ thực sự khiến MU bại trận trước Atletico Madrid 118996

Không chỉ mắc lỗi vị trí trong các tình huống phòng ngự, trung vệ đội trưởng của MU còn thiếu tập trung trong các tình huống tấn công cố định, cụ thể là pha bóng anh và Ronaldo đã va chạm trong vòng cấm của đối thủ dẫn đến việc Quỷ đỏ mất đi một cơ hội đáng kể.

Lộ diện tội đồ thực sự khiến MU bại trận trước Atletico Madrid 118997

Sau trận đấu, đương nhiên Maguire là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Ở trận đấu gặp Tottenham cuối tuần trước, trung vệ người Anh cũng mắc lỗi khi đá phản lưới nhà.

"Maguire, người duy nhất có thể chặn đứng Ronaldo" hay "Làm thế nào mà Maguire có thể trở thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp được vậy?" là những bình luận của cổ động viên MU sau trận.

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp

Dấu hiệu cho thấy Man United thua oan trước Atletico Madrid vì trọng tài?

VIDEO MU vs Atletico Madrid (Nguồn FPT Bóng đá)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 tội đồ của MU Maguire Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT