Quảng cáo

Dấu hiệu cho thấy Man United thua oan trước Atletico Madrid vì trọng tài?

Thứ tư, 16/03/2022 05:19 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều cổ động viên Quỷ đỏ tức giận với quyết định của trọng tài trong trận thua trước Atletico Madrid trên sân nhà.

Highlights: MU 0-1 Atletico Madrid (Nguồn: FPT Play)

Là đội chủ động chơi tấn công trong phần lớn thời gian thi đấu, nhưng Man United không thể một lần chọc thủng lưới Atletico Madrid. Trái lại, đội khách dù chủ động chơi phòng ngự nhưng mỗi đợt lên bóng của họ đều tỏ ra cực kỳ nguy hiểm với khung thành De Gea.

Sau khi bàn thắng của Joao Felix bị từ chối ở phút thứ 34, đội khách tiếp tục có những pha phối hợp tấn công ấn tượng và kết quả là pha lập công của Lodi ở phút 40. Đó tiếp tục là một tình huống cho thấy đội bóng Tây Ban Nha đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này và chiến thắng nhờ vào sự lọc lõi cũng như chính xác ở các pha lên bóng.

Dù vậy, bàn thắng của Atletico Madrid cũng gây nên sự tranh cãi lớn. Cụ thể, trước khi đưa bóng xuống cho Joao Felix để mở ra đợt phản công, hậu vệ Reinildo của Atletico Madrid đã kéo ngã Elanga ở khu vực giữa sân. Nhiều cầu thủ đội chủ nhà phản ứng với quyết định của trọng tài nhưng VAR đã không can thiệp và công nhận bàn thắng cho đội khách.

Man United
Dàn sao MU phản ứng với trọng tài (Ảnh: Getty)

Không chỉ các cầu thủ trên sân, nhiều cổ động viên Quỷ đỏ cũng lên tiếng đòi lại công bằng cho đội nhà. Rất nhiều người đã chỉ trích trọng tài chính sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại, dù vậy đội bóng nước Anh vẫn phải chấp nhận sự thật rằng họ đã bị loại khỏi Cúp C1 mùa này.

MU cũng là đội bóng đầu tiên của Anh dừng bước ở sân chơi Champions League. Trước đó, Man City và Liverpool đã tiến vào tứ kết và Chelsea cũng được nhận định sẽ là dễ dàng bước tiếp ở trận đấu với Lille diễn ra rạng sáng 17/3.

Xác định 6 đội bóng lọt vào Tứ kết Cúp C1 2021/22

XÁC NHẬN: MU sắp chia tay tiền đạo, thay thế bằng 'Vua phá lưới' vạn người mê?

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 MU Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT