Quảng cáo

Thất vọng với Maguire, MU ‘chơi lớn’ với nhà vô địch World Cup?

Thứ tư, 16/03/2022 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ đang tính đến phương án thay thế cựu sao Leicester sau những màn trình diễn thất vọng của mình.

Sau khi gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng lên tới 80 triệu bảng vào mùa hè 2019, Harry Maguire đã nhanh chóng chứng minh được năng lực và trở thành thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự.

Minh chứng cho điều này là việc ngôi sao người Anh đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cho tấm băng đội trưởng chỉ sau nửa mùa giải. Tuy nhiên, anh đã không duy trì được sự ổn định cần thiết.

Thậm chí ở mùa giải năm nay, Maguire lại đang trở thành gánh nặng khi anh liên tục mắc những sai lầm. Mới nhất, anh đã có pha đốt lưới nhà ở trận đấu với Tottenham và màn trình diễn tương đối nhạt nhòa trước Atletico Madrid.

mu-thay-the-maguire-bang-lucas-hernandez
Lucas Hernandez có thể là phương án giúp hàng thủ MU vững chắc hơn

Chính vì lẽ đó, BLĐ Man Utd đang tính đến phương án thay thế Maguire vào mùa hè năm nay. Theo Goal, đội bóng từng 20 lần vô địch nước Anh đang dành sự quan tâm đến trung vệ Lucas Hernandez của Bayern Munich.

Cụ thể, họ đã bắt đầu liên hệ với ngôi sao người Pháp về một thương vụ tiềm năng ở kỳ chuyển nhượng tới.

Tuy nhiên, Man Utd hứa hẹn sẽ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Hernandez, bởi lẽ Barcelona và Real Madrid cũng được cho là rất muốn sở hữu nhà vô địch World Cup 2018.

Ở mùa giải năm nay, Hernandez đang duy trì phong độ ổn định và được HLV Julian Nagelsmann. Một điều đáng chú ý của ngôi sao 26 tuổi là việc anh có thể chơi được nhiều vị trí ở hàng thủ từ trung vệ, hậu vệ trái trong sơ đồ có 4 cầu thủ phòng ngự đến trung vệ lệch trái trong sơ đồ 3 hậu vệ.

Nếu đến Old Trafford, Hernandez sẽ hợp với người đồng đội tại đội tuyển Pháp là Raphael Varane để trở thành bộ đôi trung vệ của Man Utd.

Tranh cãi bùng nổ, nhà Glazer 'chơi lớn' khi muốn phá hủy hoàn toàn Old Trafford

MU đã tìm ra người thừa kế xứng đáng nhất cho chiếc áo số 7 huyền thoại?

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lucas Hernandez tại Bayern
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU World Cup Maguire chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT