Quảng cáo

Mbappe được khuyên ở lại PSG để hướng tới Quả bóng vàng

Thứ năm, 24/03/2022 07:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp đã lên tiếng đưa ra lời khuyên về tương lai cho tiền đạo Kylian Mbappe.

Kylian Mbappe sẽ đáo hạn hợp đồng với PSG vào kỳ chuyển nhượng hè 2022 tới đây. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Pháp vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản.

Nhiều đồn đoán đã được đưa ra cho hay, chân sút 23 tuổi đang hướng đến việc gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải năm nay khép lại. Los Blancos luôn được xem là bến đỗ trong mơ của Mbappe và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đang rất muốn sở hữu cầu thủ người Pháp.

Trong diễn biến mới nhất, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) - Le Graet đã lên tiếng đưa ra những lời khuyên về tương lai cho Mbappe. Sếp lớn cho hay, vì mục tiêu Quả bóng vàng chân sút sinh năm 1998 nên tiếp tục gắn bó với PSG.

mbappe-3754
Mbappe được khuyên nên tiếp tục ở lại PSG (Ảnh: Internet)

“Tôi muốn Kylian ở lại Paris. Đối với bóng đá Pháp, sẽ rất tốt nếu chúng tôi sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới - nếu không muốn nói là xuất sắc nhất, ở giải đấu này. Cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội giành Quả bóng vàng ở PSG hơn là ra đi” - ông Le Graet cho hay.

“Khi bạn thay đổi câu lạc bộ, bạn  luôn phải làm quen với một môi trường mới. PSG đang trải qua một giai đoạn tồi tệ, nhưng họ vẫn là một câu lạc bộ tuyệt vời”.

“Giải đấu tại Tây Ban Nha có vượt trội hơn so với giải đấu của chúng tôi không ư? Tôi không nghĩ như vậy. Đó sẽ là lựa chọn cá nhân từ phía Mbappe. Nhưng với tư cách là chủ tịch của FFF, tôi thích cậu ấy ở lại Pháp hơn”.

Về phía Mbappe, tiền đạo sinh năm 1998 được cho là cũng không còn quá mặn mà với việc ở lại Ligue 1 khi đã cùng PSG giành mọi danh hiệu quốc nội. Bên cạnh đó, Mbappe được cho là đã “chán” cuộc sống tại đội bóng thủ đô Paris. Ở đợt tập trung mới đây của ĐT Pháp, khi được Paul Pogba hỏi thăm tình hình, tiền đạo 23 tuổi đã trả lời: “Tôi đang thấy khá chán nản”.

PSG đạt được thỏa thuận với ngôi sao sẽ thay thế Mbappe?

Huyền thoại Argentina: ‘Leo Messi sẽ không ở lại PSG lâu’

Những khoảnh khắc ấn tượng của Haaland tại Dortmund
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe PSG Quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT