Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/3: MU chuẩn bị công bố tân HLV, Salah cập bến PSG?

Thứ hai, 21/03/2022 18:19 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị công bố tân HLV hay Mohamed Salah sẵn sàng gia nhập PSG là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay 21/3.

MU sắp công bố tân HLV trưởng

CEO Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough của MU đang rất chán nản với tình hình đội bóng hiện tại và nhiều khả năng sẽ đẩy mạnh tìm kiếm tân HLV mùa tới.Theo kế hoạch ban đầu, Quỷ đỏ dự định công bố tân thuyền trưởng vào tháng 4, tuy nhiên trước tình hình cấp bách hiện tại kế hoạch này đã được đẩy lên sớm hơn dự kiến.

1_Copy-of-United-Article-template-55
Erik ten Hag và Pochettino đang là những ứng cử viên hàng đâu cho vị trí ghế nóng mùa tới tại MU. Ảnh: internet

Nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cho hay, hiện tại MU đang nhắm tới Erik ten Hag và Pochettino là những cử viên sáng giá nhất để thay thế vị trí của Ralf Rangnick. Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ công bố danh tính tân HLV trưởng ngay trong tháng 3 này.

Mohamed Salah có thể cập bến PSG

Tiền đạo người Ai Cập sẽ hết hợp đồng với Liverpool vào mùa Hè sang năm. Hiện tại, cả 2 bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về một bản giao kèo mới. Mới đây nhất, theo tờ AS của Tây Ban Nha, Mohamed Salah đang rất hứng thú trong việc chuyển tới PSG hoặc Barcelona thi đấu nếu như không thể tiếp tục thi đấu cho Liverpool.

Chuyển nhượng tối 21/3: MU chuẩn bị công bố tân HLV, Salah cập bến PSG? 120149
Liverpool đang cân nhắc việc bán đi Salah ở ngay mùa Hè năm nay. Ảnh: internet

Man City cạnh tranh Neymar với Newcastle

Neymar được cho là đã vỡ mộng tại PSG và cân nhắc việc rời đi vào mùa hè này. Theo Fichajes, Newcastle đang cân nhắc về 'cơ hội vàng' để đưa một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đến Premier League. Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ sẽ không hề đơn giản với Chích chòe bởi mới đây nhất, CLB Man City cũng đã được cho là sẽ tham gia cuộc đua có được chữ kí của tiền đạo người Brazil. 

Oblak sẽ tới Ngoại hạng Anh

Thủ thành Jan Oblak mới đây đã xác nhận anh sẽ chia tay Atletico ngay mùa Hè năm nay để chuyển tới Ngoại hạng Anh thi đấu. Hiện tại, chưa rõ bến đỗ tương lai của thủ môn người Slovenia là CLB nào nhưng Oblak tự tin khẳng định anh chỉ tới những đội bóng đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch. 

PSG giữ chân Ramos và Messi

Trước nhiều đồn đoán về việc 2 siêu sao Ramos và Messi tìm đường rời khỏi PSG sau những màn trình diễn kém thuyết phục, tờ Marca hôm nay đã khẳng định mục tiêu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mùa Hè năm nay. Cụ thể, đội bóng nước Pháp coi Messi và Ramos là những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mùa giải sang năm. Vì vậy, 2 cựu ngôi sao La Liga sẽ được PSG dùng mọi cách để giữ chân.

Tân huấn luyện viên của Man United sắp lộ diện

Chuyển nhượng bóng đá 21/3: MU chính thức có tân binh đầu tiên, Haaland chốt tương lai

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Salah PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT