Quảng cáo

Tân huấn luyện viên của Man United sắp lộ diện

Thứ hai, 21/03/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới được hé lộ, tân HLV của Manchester United sắp sửa được lộ diện.

Manchester United vẫn đang cho thấy một bộ mặt bạc nhược và thảm hại ở mùa giải năm nay. Kể từ sau khi Sir Alex rời ghế chỉ đạo, đội chủ sân Old Trafford đã đánh mất bản sắc của mình. Tính cả mùa giải năm nay, Quỷ đỏ đã có 5 mùa giải liên tiếp trắng tay.

Cách đây không lâu, Man United đã sa thải Ole Gunnar Solskjaer và đưa Ralf Rangnick về làm HLV tạm quyền. Dẫu vậy, MU vẫn chưa cho thấy sự khởi sắc dưới trướng ông thầy người Đức.

Chuyển nhượng bóng đá 14/3: Tân HLV MU làm điều bất ngờ với Ralf Rangnick?-118395
Pochettino (trái) và Erik ten Hag (phải) được xem là 2 ứng viên hàng đầu để dẫn dắt MU (Ảnh: Internet)

Cũng chính vì thành tích đáng buồn của MU, CEO Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough dự kiến sẽ đẩy nhanh quá trình tìm kiếm tân HLV cho đội bóng. Theo kế hoạch ban đầu, Quỷ đỏ dự định công bố tân thuyền trưởng vào tháng 4, tuy nhiên trước tình hình cấp bách hiện tại kế hoạch này đã được đẩy lên sớm hơn dự kiến.

Nguồn tin từ nhà báo David Ornstein cho hay, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ công bố danh tính tân HLV trưởng ngay trong tháng 3 này. Đây cũng là lần thay đổi thuyền trưởng nhanh nhất của MU trong những năm qua, trước đó,  David Moyes, Louis Van Gaal hay Jose Mourinho đều được công bố vào tháng 5.

Ở thời điểm hiện tại, Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang được xem là hai ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV trưởng tại Man United. Bên cạnh đó, trong danh sách rút gọn của Quỷ đỏ còn có sự xuất hiện của những cái tên như Antonio Conte hay Luis Enrique.

Barcelona biến Bernabeu trở thành ‘sân tập’ như thế nào?

HLV Pochettino và Mbappe lên tiếng sau thảm bại của PSG trước Monaco

VIDEO: Ronaldo gieo rắc 'cơn ác mộng' cho Atletico Madrid trong quá khứ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Tân HLV MU Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT