Quảng cáo

HLV Pochettino và Mbappe lên tiếng sau thảm bại của PSG trước Monaco

Chủ nhật, 20/03/2022 22:36 PM (GMT+7)
A A+

Trong một ngày thi đấu dưới sức, PSG đã phải nhận lấy thất bại đậm nhất tại Ligue 1 kể từ đầu mùa.

Dù thiếu vắng Lionel Messi và phải làm khách tại Stade Louis đệ nhị nhưng PSG vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với AS Monaco. Tuy nhiên, họ đã có một trận đấu đáng thất vọng.

Hiệp 1, Les Parisiens chơi bóng một cách rời rạc, vì thế họ đã để cho đội chủ nhà lấn lướt và có bàn thắng dẫn trước ở phút 25 với pha dứt điểm tinh tế của Wissam Ben Yedder.

Sang hiệp 2, mọi chuyện không có nhiều chuyển biến. Thậm chí, Gã nhà giàu nước Pháp còn phải hứng chịu thêm 2 bàn thua và khép lại trận đấu với thất bại khó chấp nhận.

[Downloader.la]-623749d438037
Mbappe chơi tương đối mờ nhạt ở trận đấu này

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino cũng phải thừa nhận điều này.

Cách chúng tôi thua là không thể chấp nhận được ở cấp độ cạnh tranh này. Chúng tôi không thể khởi đầu một trận đấu như cách chúng tôi đã khởi đầu ở trận đấu này”.

Chúng tôi cần vượt qua thất bại tại Champions League, hy vọng kỳ nghỉ thi đấu quốc tế sẽ giúp chúng tôi để nó lại phía sau”. Nhà cầm quân Argentina chia sẻ.

Thay vì nói về những tồn tại của đội bóng như Pochettino, tiền đạo Kylian Mbappe lại khen ngợi sự xuất sắc của AS Monaco. Cụ thể, chân sút 23 tuổi cho biết:

“AS Monaco đã chơi tốt, xin chúc mừng họ. Họ là một tập thể tốt, một câu lạc bộ tuyệt vời.

Mục tiêu là giành chức vô địch Pháp lần thứ 10. Chúng tôi có thể thắng 8-0, 9-0 nhưng mọi người chỉ nghĩ về Champions League.

Dù có chuyện gì xảy ra chúng tôi cũng phải tôn trọng bản thân, nếu chúng tôi có một chút lòng tự trọng. Chúng tôi cũng cần tôn trọng người hâm mộ”.

HLV Mauricio Pochetino lên tiếng về tương lai tại PSG

Thân tín của Mbappe bị PSG 'mua chuộc', Real vỡ mộng ký siêu sao?

Kylian Mbappe lập cú hattrick trong chiến thắng đậm 4-0 của PSG trước Vannes

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Mbappe Pochettino Ligue 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo