Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 20/3: Đổ bể vụ Mbappe sang Real, Messi có thể trở về Barca?

Chủ nhật, 20/03/2022 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid bất ngờ gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Kylian Mbappe hay Lionel Messi được mời gọi trở lại Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 20/3.

Real Madrid gặp khó trong thương vụ Mbappe

Theo tiết lộ của nhà báo Edouardo Inga, mẹ của Mbappe là bà Fayza Lamari vừa yêu cầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi ra số tiền lót tay khổng lồ lên tới 150 triệu Euro. Nếu không, con trai của bà sẽ không đi đâu hết. Đây là con số rất lớn với Los Blancos trong bối cảnh tài chính đang gặp nhiều khó khăn. 

Chuyển nhượng tối 20/3: Đổ bể vụ Mbappe sang Real, Messi có thể trở về Barca? 119859
Mẹ của Mbappe có thể sẽ khiến thương vụ con trai mình chuyển tới Real đổ bể. Ảnh: internet

Ngay lập tức, tờ báo thân PSG là Les Parisiens đã tiết lộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẵn sàng chi ra 100-150 triệu Euro tiền phí lót tay nếu như Mbappe ký vào bản hợp đồng mới. 

Messi được Xavi mời gọi

Chia sẻ với AS trong buổi họp báo trước trận El Clasico thuộc vòng 29 La Liga, HLV Xavi đã có những chia sẻ về Lionel Messi: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona và lịch sử bóng đá. Chỉ cần tôi vẫn còn tại vị, cánh cửa tại Barca luôn rộng mở với cậu ấy. Chúng tôi nợ Messi một sự tôn trọng lớn, điều mà đáng ra cậu ấy đã nhận được”.

Chuyển nhượng tối 20/3: Đổ bể vụ Mbappe sang Real, Messi có thể trở về Barca? 119861
Messi có thể tính tới việc rời PSG trở về Barca trong bối cảnh siêu sao người Argentina đang gặp rất nhiều áp lực tại Paris. Ảnh: internet

“Messi xứng đáng được vinh danh tại Barcelona, tuy nhiên tôi không thể nói gì hơn ở thời điểm hiện tại, bởi giờ đây cậu ấy đã là một cầu thủ của PSG và vẫn còn hợp đồng với đội bóng đó”.

Real muốn mua sao Chelsea

Real Madrid đang rất tham vọng trong việc xây dựng một "Giải ngân hà" mới phiên bản 3.0. Ngoài những Kylian Mbappe hay Erling Haaland thì Reece James của Chelsea cũng đang là một mục tiêu quan trọng của Los Blancos.Tờ Marca tiết lộ trưởng đội tuyển trạch Real là Juni Calafat đã đến Anh thời gian qua để xem Reece James và Kieran Tierney thi đấu.

Depay muốn ở lại Barca

Tiền đạo Memphis Depay cho biết mặc dù anh đã chơi không tốt thời gian gần đây nhưng anh vẫn muốn thể hiện được khả năng của mình ở Barcelona. “Tôi đang được thi đấu cho CLB tuyệt nhất thế giới và cần thể hiện rằng mình xứng đáng khoác áo CLB này. Chuyện có đối thủ cạnh tranh ở vị trí của mình là điều bình thường với tôi, nhưng chúng tôi đều có sự khuyến khích và cổ vũ cho nhau”, Depay nói.

Newcastle muốn mua Neymar

Neymar đang gặp những áp lực vô cùng lớn tại PSG sau khi đội bóng để thua cay đắng Real Madrid và bị loại khỏi cúp C1. Nhân cơ hội này, Newcastle đang tính "gây sốc" với toàn bộ làng túc cầu khi đang có ý định đưa Neymar tới Ngoại hạng Anh chơi bóng ở mùa tới. 

Thân tín của Mbappe bị PSG 'mua chuộc', Real vỡ mộng ký siêu sao?

HLV Mauricio Pochetino lên tiếng về tương lai tại PSG

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT