Quảng cáo

Thân tín của Mbappe bị PSG 'mua chuộc', Real vỡ mộng ký siêu sao?

Chủ nhật, 20/03/2022 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid có thể sẽ không ký được hợp đồng với Mbappe mùa Hè năm nay bởi chính mẹ đẻ của cầu thủ này.

Siêu sao Kylian Mbappe sẽ hết hạn hợp đồng với CLB chủ quản mùa Hè năm nay. Hiện tại, gần như tất cả các nguồn tin uy tín đều xác nhận điểm đến tiếp theo của chân sút người Pháp chắc chắn là Real Madrid. Dù vậy, mỗi diễn biến mới đây có thể khiến thương vụ đổ bể. 

Theo tiết lộ của nhà báo Edouardo Inga, mẹ của Mbappe là bà Fayza Lamari vừa yêu cầu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải chi ra số tiền lót tay khổng lồ lên tới 150 triệu Euro. Nếu không, con trai của bà sẽ không đi đâu hết.

Thân tín của Mbappe bị PSG 'mua chuộc', Real vỡ mộng ký siêu sao? 119832
Mẹ của Kylian Mbappe đang đòi hỏi số tiền lót tay vượt quá ngân quỹ của Real Madrid? Ảnh: internet

Đáng nói, số tiền hoa hồng mà bà Fayza đòi hỏi còn lớn hơn cả con số mà PSG từng phải bỏ ra để mua Kylian Mbappe từ Monaco năm 2018 (145 triệu Euro). Trong bối cảnh tài chính khó khăn, số tiền 150 triệu Euro là rất lớn đối với Los Blancos. 

Nhân cơ hội này, PSG tiếp tục đánh tiếng với siêu sao số 1 của mình về việc gia hạn hợp đồng. Theo đó, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã soạn sẵn một giao kèo mới với Mbappe có thời hạn 2 năm. Nếu như chấp nhận đặt bút, Mbappe sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới với mức thù lao mà chân sút 24 tuổi được nhận có thể lên tới 1 triệu Euro mỗi tuần.

Ngoài ra, tờ Les Parisien cũng tiết lộ thêm một thông tin hết sức thú vị đó là đội bóng chủ quản của Mbappe sẵn sàng chi ra mức phí lót tay 100-150 triệu Euro nếu như chân sút người Pháp "gật đầu" với việc gia hạn hợp đồng. Đương nhiên, điều này hoàn toàn nằm trong mong muốn của mẹ Kylian Mbappe và Real Madrid sẽ phải ngậm ngùi chia tay thương vụ mà họ đã rất cố gắng này.

XÁC NHẬN: Mbappe đã ký xong hợp đồng với Real Madrid

HLV Mauricio Pochetino lên tiếng về tương lai tại PSG

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Real PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT