Quảng cáo

HLV Mauricio Pochetino lên tiếng về tương lai tại PSG

Chủ nhật, 20/03/2022 07:28 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của nhà cầm quân người Argentina đang là chủ đề được rất nhiều người quan tâm vào lúc này.

Xuyên suốt từ cuối năm ngoái đến hiện tại, rất nhiều nguồn tin đã cho rằng, Mauricio Pochettino sẽ bị sa thải muộn nhất là vào cuối mùa giải.

Sau khi PSG bị Real Madrid loại khỏi Champions League theo cách đau đớn, viễn cảnh cựu HLV Tottenham Hotspur mất việc là điều gần như chắc chắn sẽ xảy ra.

Trước những tin đồn như vậy, Pochettino mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại sân Công viên các Hoàng tử.

pochettino-psg-2022
Rất có khả năng Pochettino sẽ rời PSG vào cuối mùa

“Bản năng của chúng tôi là cạnh tranh. Thử thách là một thứ gì đó thú vị, mang lại cho chúng tôi năng lượng. Để gạt nỗi buồn, thất vọng sang một bên và chiến đấu cho chức vô địch Champions League là một thử thách lớn.

Chúng tôi cảm thấy có thể tiếp tục. Tôi tin rằng tất cả các nhân viên kỹ thuật và huấn luyện viên đều có suy nghĩ như vậy. Chúng tôi đang ở trong tình thế buộc phải ngồi lại với CLB và tìm ra cách tốt nhất để giúp PSG.

Chúng tôi sẽ phân tích mọi thứ vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ thấy vào cuối mùa giải liệu tôi có ở lại hay không. Đó sẽ là quyết định của câu lạc bộ”. Nhà cầm quân 50 tuổi chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu với AS Monaco.

Chia tay PSG vào cuối mùa giải không phải là điều quá tồi tệ dành cho Pochettino. Bởi lẽ, Manchester United đang sẵn sàng trải thảm đỏ để đón ông quay trở lại Ngoại hạng Anh.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm tại nước Anh, chiến lược gia sinh năm 1972 được kỳ vọng sẽ đưa Quỷ đỏ trở lại là một trong những thế lực lớn của bóng đá châu Âu.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

HLV Arsene Wenger cân nhắc gia nhập CLB đại gia tại châu Âu

VIDEO: Messi kiến tạo 'không tưởng' giúp Mbappe phá lưới đối thủ

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mauricio Pochetino PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo