Quảng cáo

HLV Arsene Wenger cân nhắc gia nhập CLB đại gia tại châu Âu

Thứ bảy, 19/03/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, “Giáo sư” Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội lớn để gia nhập “gã khổng lồ” của bóng đá châu Âu.

“Giáo sư” Arsene Wenger được biết đến là chiến lược gia huyền thoại với 22 năm dẫn dắt Arsenal và cùng đội bóng này thiết lập kỷ lục vô địch Ngoại hạng Anh với thành tích bất bại. Sau khi chia tay Pháo thủ vào cuối mùa giải 2017/18, hiện tại nhà cầm quân người Pháp đang giữ vị trí Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Theo những thông tin từ nhà báo Abdellah Boulma, “Giáo sư” Wenger đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp muốn đưa nhà cầm quân 72 tuổi về để thay thế cho Giám đốc thể thao Leonardo ở mùa giải tới.

wenger
Arsene Wenger nghiêm túc cân nhắc tới PSG (Ảnh: Getty)

Nguồn tin trên cũng khẳng định rằng, Arsene Wenger đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chuyển tới đầu quân cho đội bóng thủ đô Paris. Bên cạnh vị trí Giám đốc thể thao, cựu HLV Arsenal vẫn còn các lựa chọn khác như Tổng giám đốc hay một vị trí trong ban lãnh đạo.

Tham vọng của PSG trong thương vụ lần này là bổ nhiệm Arsene Wenger vào thượng tầng đội bóng, qua đó nhờ vào tầm ảnh hưởng của “Giáo sư” để thuyết phục Zinedine Zidane ngồi vào vị trí HLV trưởng. Từ lâu, Zizou đã được xem là ứng viên sáng giá để thay thế Mauricio Pochettino tại Les Parisiens.

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, Arsene Wenger cũng thừa nhận rằng ông đang rất nhớ không khí của những trận cầu đỉnh cao và nhớ băng ghế huấn luyện. “Giáo sư” cho hay:

“Tôi đã trải qua 40 năm trong nghề với mọi cung bậc cảm xúc. Nhưng các bạn biết đấy, trái tim tôi vẫn luôn mách bảo mình có thể quay lại làm HLV. Mặc dù đã giải nghệ nhưng tôi vẫn không thể quên được cường độ của các trận đấu đỉnh cao, những cảm xúc nó mang lại”.

Pep Guardiola lên tiếng về khả năng Man City chiêu mộ Haaland

MU khó lọt top 4, tương lai của Ronaldo ở Old Trafford đã sáng tỏ

VIDEO: Những góc quay đặc biệt về trận El Clasico thứ 247

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger PSG Zidane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT