Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 19/3: Zidane cân nhắc tới MU, Haaland gia nhập Man City?

Thứ bảy, 19/03/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Zidane có thể tới MU, Haaland gia nhập Man City hay MU nhắm cựu HLV Real Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 19/3.

Zidane có thể tới MU

Theo Le Parisien, Giám đốc thể thao của PSG - Leonardo đã có những liên hệ với HLV Zinedine Zidane trong thời gian vừa qua. Dẫu vậy, nhà cầm quân 49 tuổi vẫn chưa chính thức đưa ra câu trả lời với đội bóng nước Pháp.

zidane
MU vẫn còn cơ hội sở hữu chữ ký của HLV Zidane (Ảnh: Internet)

Nguồn tin trên cũng cho hay, HLV Zidane vẫn còn một lựa chọn khác là Man United và chiến lược gia này sẽ chỉ muốn trở lại ghế chỉ đạo vào mùa giải 2022/23.

Haaland gia nhập Man City?

Theo Bild, Man City đang đứng trước ưu thế lớn trong việc chiêu mộ Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Được biết, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh sẵn sàng chi ra số tiền lên đến 365 triệu euro (bao gồm phí chuyển nhượng, tiền lót tay, và tiền lương) trong thương vụ lần này.

Haaland-Man-City-chuyen-nhuong-compressed
Man City chiếm ưu thế vụ Haaland (Ảnh: Internet)

MU nhắm cựu HLV Real Madrid

Trong diễn biến mới nhất, nguồn tin từ The Guardian cho hay, Man United đã thêm HLV Julen Lopetegui vào danh sách những ứng viên tiềm năng để dẫn dắt đội bóng trong mùa giải tới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được đánh giá cao sau những gì đã thể hiện tại Sevilla.

Salah không tới La Liga

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Mohamed Salah không có ý định chuyển tới La Liga ở phiên chợ hè năm nay bất chấp những sự quan tâm từ Real Madrid và Barcelona. Tiền đạo người Ai Cập không muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool và đã sẵn sàng tìm kiếm bến đỗ mới. 

Pogba chốt tương lai

Theo Independent , Paul Pogba vẫn chưa chính thức ấn định tương lai của mình. Tiền vệ người Pháp cần thêm thời gian để cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hợp đồng của Pogba với MU sẽ hết hạn vào mùa hè năm nay.

Cầu thủ Barca muốn Messi trở lại La Liga chơi bóng

MU khó lọt top 4, tương lai của Ronaldo ở Old Trafford đã sáng tỏ

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane MU Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT