Quảng cáo

Cầu thủ Barca muốn Messi trở lại La Liga chơi bóng

Thứ sáu, 18/03/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, hậu vệ Dani Alves của Barcelona đã lên tiếng bày tỏ mong muốn tái hợp Lionel Messi tại Camp Nou.

Theo đó, chia sẻ trong cuộc trò chuyện mới đây với ESPN, hậu vệ kỳ cựu Dani Alves đã có những chia sẻ về người đồng đội cũ - Lionel Messi. Ngôi sao người Brazil cho rằng El Pulga không hạnh phúc tại PSG và muốn tái hợp M30 trong màu áo Barcelona.

“Cá nhân tôi thấy, Messi đang không thực sự hạnh phúc tại PSG. Cậu ấy đã biến bóng đá trở nên đặc biệt hơn và cậu ấy đã làm điều đó khi cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống ngoài sân cỏ. Messi cũng khiến những người bên cạnh cậu ấy cảm thấy hạnh phúc”.

“Hiện tại, cậu ấy đang không sống ở nơi mà cậu ấy thuộc về. Tôi luôn nghĩ, đáng ra Messi phải sống ở nơi tốt nhất, chính là Barcelona. Cậu ấy luôn nói với tôi rằng, sẽ chẳng thể sống ở nơi nào tốt hơn Barcelona nữa. Tôi đã trải nghiệm điều đó và nhận ra rằng, không đâu tốt hơn Barca cả. Khi Leo ra đi, tôi cũng đã nói điều đó với cậu ấy”.

messi
Dani Alves muốn Messi trở lại Barca chơi bóng (Ảnh: internet)

“Dù với bất cứ lý do gì thì hiện tại Messi cũng không còn là người của Barca, tôi kỳ vọng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại đây. Tôi không rõ về khả năng này, nhưng nếu có thể, hãy để cậu ấy trở lại đây”. 

“Bất cứ ai rời Barca đều sẽ cảm thấy hối tiếc. Một số người có thể nói không, nhưng có thể là do họ ghét sự thất bại. Ai cũng sẽ cảm thấy hối tiếc khi rời Barca vì chẳng nơi nào tốt hơn ở đây cả”.

Lionel Messi đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào mùa hè năm ngoái và với nhiều lý do, chân sút người Argentina đã không thể gia hạn với đội chủ sân Camp Nou. Messi sau đó đã gia nhập PSG theo giao kèo có thời hạn 2 năm.

Ở mùa giải năm nay, El Pulga đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với đội bóng mới. Cùng với đó, chân sút 34 tuổi cũng phải đối mặt với vô vàn áp lực tới từ những người hâm mộ đội bóng thủ đô Paris.

Bị đối xử tệ bạc, Messi lập tức chốt tương lai với PSG

Arsene Wenger chỉ ra siêu sao có cả phẩm chất của Ronaldo và Messi

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Alves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT