Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 17/3: Hai 'ông lớn' La Liga tranh Lukaku, tương lai Messi đã sáng tỏ

Thứ năm, 17/03/2022 17:07 PM (GMT+7)
A A+

Hai CLB lớn tại La Liga quan tâm tới Lukaku hay tương lai của Lionel Messi ở mùa giải tới đã được xác nhận là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay ngày 17/3.

Barca và Atletico tranh nhau Lukaku

Mặc dù đã xác nhận là không có ý định rời Chelsea nhưng tương lai của Romelu Lukaku vẫn đầy rẫy những khó đoán khi mà anh đang thi đấu không tốt tại Stamford Bridge. Mới đây nhất, Barca Universal đã tiết lộ HLV Xavi đang muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Bỉ mùa Hè năm nay.

photo-1-1641350258159635212509-crop-1641350265862392242001
Lukaku đang được cả Barcelona và Atletico Madrid quan tâm. Ảnh: internet

Đội bóng xứ Catalunya coi Lukaku là phương án thay thế hoàn hảo sau khi thất bại với thương vụ Erling Haaland. Tuy nhiên, Barcelona không phải là ông lớn duy nhất của La Liga muốn có Lukaku. Được biết, HLV Diego Simeone của Atletico Madrid là một fan hâm mộ đích thực của chân sút 28 tuổi và cũng muốn "giải cứu" Lukaku khỏi Chelsea mùa Hè năm nay. 

Messi muốn gắn bó với PSG

Sau trận thua thảm Real tại lượt về cúp C1 mùa này, Messi đang phải nhận vô vàn những chỉ trích của các CĐV PSG. Đỉnh điểm là trong trận đấu giữa PSG và Bordeaux cuối tuần vừa qua, siêu sao người Nam Mỹ liên tục bị các fan Les Parisiens la ó và nhục mạ trên khán đài sân Parc de Princes. 

3228345-66084168-2560-1440
Messi muốn tiếp tục gắn bó với PSG để giành chức vô địch cúp C1 châu Âu. Ảnh: internet

Những tưởng Lionel Messi sẽ tìm đường "đào thoát" khỏi thủ đô nước Pháp nhưng mới đây nhất, RMC Sport đã xác nhận những thông tin bất ngờ. Theo đó, cựu cầu thủ Barca vẫn muốn gắn bó với PSG cho tới khi hết hợp đồng (mùa Hè năm sau). Thậm chí, Messi vẫn muốn cùng Les Parisiens vô địch cúp C1 mùa giải tới. 

Haaland ra yêu sách với Man City

Theo tờ Daily Mail, Erling Haaland sẽ gia nhập Man City mùa Hè năm nay, Tuy nhiên, tiền đạo người Na-Uy yêu cầu The Citizens cài vào bản hợp đồng điều khoản phá vỡ hợp đồng với mức giá hợp lý. Theo đó, Haaland không muốn trói buộc bản thân mình ở bất cứ bến đỗ nào. Chân sút sinh năm 2000 muốn đảm bảo tương lai của mình có thể tùy ý rời Etihad để gia nhập bất cứ CLB nào anh mong muốn.

Pochettino ra yêu sách với MU

Theo các nguồn tin quốc tế, Pochettino nhiều khả năng sẽ rời PSG mùa giải này sau thất bại thảm hại trước Real Madrid. Điểm đến tiềm năng nhất của nhà cầm quân người Argentina đang là CLB Manchester United. Tuy nhiên, các thân tín của thuyền trưởng PSG cho biết ông sẽ chỉ tới MU khi và chỉ khi đội bóng này coi ông là ứng cử viên duy nhất cho vị trí tân HLV để thế chỗ Ralf Rangnick. 

Xavi không tin Real ký được cả Haaland và Mbappe

Mới đây, HLV trưởng của CLB Barcelona là Xavi đã cho biết ông không tin rằng Real Madrid sẽ kí được hợp đồng với cả Haaland và Mbappe ở mùa Hè năm nay.

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

Bí mật đàm phán với 'gã khổng lồ', Conte sẵn sàng chia tay Tottenham

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Lukaku Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT