Quảng cáo

Messi chỉ ra ứng viên số một cho chức vô địch Champions League 2022

Thứ tư, 16/03/2022 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng chỉ ra ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League 2021/22.

Cách đây không lâu, PSG đã chính thức dừng bước tại Champions League mùa giải năm nay sau thất bại muối mặt trước Real Madrid ở vòng 1/8. Lần đầu lên tiếng sau màn trình diễn thiếu thuyết phục của đội nhà, tiền đạo Lionel Messi thẳng thắn cho hay:

“Mọi người đều nói rằng chúng tôi là ứng viên nặng ký cho chức vô địch và tôi cũng không phủ nhận điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cần làm rất nhiều thứ để trở thành một đội bóng thực sự mạnh”.

messi-1
Messi và các đồng đội đã dừng bước tại Champions League (Ảnh: Internet)

“Chúng tôi phải củng cố đội bóng và thi đấu gắn kết như một tập thể, lợi thế của chúng tôi là sở hữu những cầu thủ giỏi. Dẫu vậy, PSG không phải là ứng viên duy nhất, vẫn còn đó những đội bóng tuyệt vời khác sẵn sàng cạnh tranh cho chức vô địch”. 

“Champions League là một giải đấu khó khăn và điều đó làm cho nó trở nên đặc biệt. Những đội bóng xuất sắc vẫn luôn ở đó và chức vô địch ngày càng khó khăn hơn”.

liverpool
Messi nhận định Liverpool là ứng viên số một cho chức vô địch (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, khi được hỏi về những ứng viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay, siêu sao người Argentina đã đưa ra nhận định: “Hiện tại, Liverpool đang thi đấu rất tốt, tôi nghĩ rằng, họ sẽ một lần nữa giành chức vô địch Champions League. Xếp sau Liverpool là Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid”.

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 6/8 đội bóng chính thức góp mặt tại tứ kết Champions League bao gồm: Benfica, Liverpool, Man City, Bayern Munich, Real Madrid và Atletico Madrid. Hai suất dự tứ kết còn lại sẽ được định đoạt sau lượt trận cuối vòng 1/8 với các trận đấu Juventus vs Villarreal và Chelsea vs Lille.

MU chính thức bị loại khỏi Champions League

Ronaldo có mùa giải thất bại nhất sự nghiệp

Highlights: MU 0-1 Atletico Madrid (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT