Quảng cáo

Bí mật đàm phán với 'gã khổng lồ', Conte sẵn sàng chia tay Tottenham

Thứ năm, 17/03/2022 16:07 PM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte đã nhiều lần úp mở về việc chia tay với Spurs ngay sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tháng 11 năm ngoái, Tottenham khiến cả Ngoại hạng Anh phải dè chừng khi thông báo bổ nhiệm Antonio Conte. Nhà cầm quân người Ý cũng chẳng lạ lẫm gì với giải đấu được mệnh danh là khắc nghiệt nhất hành tinh này. 

Trước khi trở lại quê nhà làm việc, Conte từng có quãng thời gian khá thành công khi có 2 mùa giải ở Chelsea. Ông cũng chính là người đưa The Blues tới chức vô địch Premier League mùa 2016/2017. Trong hành trình lần thứ 2 này tại thủ đô của nước Anh, Conte cũng đã khẳng định được đẳng cấp cầm quân của mình.

Bí mật đàm phán với 'gã khổng lồ', Conte sẵn sàng chia tay Tottenham 119425
Conte úp mở khả năng chia tay Tottenham do mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. Ảnh: internet

Từ một Spurs mong manh và đầy sự thiếu ổn định, cựu thuyền trưởng Inter Milan đã biến Tottenham trở thành một tập thể gặt hái được nhiều thành công đáng kể. Hiện tại, dù đứng ở vị trí thứ 7 nhưng Tottenham vẫn còn nguyên cơ hội lọt top 4 ở mùa giải năm nay. 

Dù lắm tài là vậy nhưng Conte cũng có những yêu cầu rất khắt khe với BLĐ đội bóng mà mình dẫn dắt. Ông yêu cầu giới chủ phải thực hiện mọi vụ chuyển nhượng cũng như các đòi hỏi của mình để Conte được xây dựng đội bóng đúng theo ý nhất. 

Đương nhiên, chủ tịch Daniel Levy của Gà trống không hoàn toàn đồng tình với điều đó và mối quan hệ căng thẳng với Conte bắt đầu được hình thành. Mới đây nhất, tờ Calciomercato đã xác nhận HLV Antonio Conte và PSG đã có những thỏa thuận với nhau để đưa nhà cầm quân người Ý tới sân Công viên các Hoàng tử mùa Hè năm nay. 

Đáng nói, Conte được cho là bị hấp dẫn hoàn toàn với việc PSG sẽ chi trả mọi thương vụ mà "ông giáo" 52 tuổi mong muốn. Ngoài ra, Antonio Conte cũng rất hào hứng với việc đưa Les Parisiens tới chiếc cúp vô địch C1 lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải năm sau.

Đuổi sát nút Man City, Jurgen Klopp nói đúng 3 từ về cúp vô địch mùa này

Chuyển nhượng bóng đá 17/3: Arteta có câu trả lời cho PSG, MU mua 'siêu trung phong'?

Video: Diego Simeone bị CĐV MU ném nhiều vật thể lạ vào người

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte PSG Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT