Quảng cáo

Quang Hải phát biểu muốn đối đầu Messi, có thể sang Pháp thi đấu?

Thứ tư, 16/03/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Với vị thế của ngôi sao hàng đầu Đông Nam Á, không khó để Quang Hải có thể tìm được một CLB chất lượng trong trường hợp chia tay CLB Hà Nội.

Quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của Nguyễn Quang Hải với Hà Nội FC về cơ bản đã đổ bể. Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ này có ý định sang châu Âu để tiếp tục sự nghiệp của mình.

Điều quan trọng với Quang Hải và người đại diện là tìm một môi trường phù hợp. Châu Âu là điểm đến được ưu tiên. Tuy nhiên, những giải vô địch hàng đầu lục địa già sẽ là quá tầm với tiền vệ này. Những giải đấu như Ba Lan, Đan Mạch, Hà Lan, Bỉ... sẽ "vừa vặn" hơn với Quang Hải.

Trong một chia sẻ cách đây chưa lâu sóng trực tiếp của một kênh thông tin, Quang Hải đã từng bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện hết sức đặc biệt. Cụ thể hơn, khi trả lời câu hỏi về việc đâu là cầu thủ mà Quang Hải muốn được đối đầu nhất, cầu thủ quê Đông Anh đã không ngần ngại nhắc đến cái tên Messi - cầu thủ đang chơi cho CLB PSG (Ligue-1).

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chúng ta không đào sâu về câu chuyện xuất ngoại của Quang Hải. Bởi lẽ, theo những xác nhận của chúng tôi từ thông tin xuất hiện trong những ngày qua thì người đại diện của ngôi sao quê Đông Anh thậm chí đã từng đến Pháp để tìm bến đỗ cho Quang Hải.

Tức nghĩa là đã có những tính toán về việc đưa ngôi sao 25 tuổi sang Ligue 1 thi đấu, điều đó đồng nghĩa là Quang Hải hoàn toàn có thể đối đầu với những Neymar, Mbappe hay Messi nếu thương vụ kể trên thành công.

collage-0413
Quang Hải được kênh Foxsport gọi là Messi của Việt Nam.

Dĩ nhiên, mọi thông tin ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể đi đến việc kết luật rằng Quang Hải sẽ đi đâu. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng bước đi sắp tới của ngôi sao số 1 bóng đá Việt Nam sẽ cực kỳ quan trọng và đáng để chờ đợi cho cả sự nghiệp của anh.

Quang Hải là một cầu thủ có ước mơ rất lớn, vậy nên, NHM có nên nhìn nhận những phát biểu của Quang Hải theo hướng nghiêm túc nhất. Rằng khát khao được đối đầu với Leo Messi của Hải "con" âu cũng không phải là một câu nói "đùa cho vui".

VFF đưa ra ý kiến đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ Quang Hải đi nước ngoài?

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải V-League CLB Hà Nội ĐT Việt Nam Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT