Quảng cáo

Chưa kịp sang châu Âu, Quang Hải đã phải nhận 'lời cảnh báo đầy sức nặng'

Thứ tư, 16/03/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải được cho là sẽ sang châu Âu thi đấu trong thời gian tới.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Nhật Bản (Nguồn: FPT Play)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào ngày 12/4 tới. Quang Hải quyết định rời CLB Hà Nội để tìm kiếm cho bản thân môi trường ở đẳng cấp cao hơn và sang châu Âu thi đấu được coi như lựa chọn thích hợp với anh ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, chuyên gia Gabriel Tan đã có những nhận định về tương lai của Quang Hải trên tờ ESPN. Sau khi liệt kê những thành công của Nguyễn Quang Hải trong màu áo ĐTQG Việt Nam và CLB Hà Nội, chuyên gia Gabriel Tan lấy ví dụ về Văn Hậu hay Công Phượng để đưa ra quan điểm:

"Bóng đá Việt Nam đang sở hữu lứa cầu thủ đầy tiềm năng được coi là thế hệ vàng. Tuy nhiên, họ chưa để lại dấu ấn gì đáng chú ý khi xuất ngoại.

Ví dụ như trường hợp của Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu không hề được ra sân trận nào tại giải VĐQG Bỉ trong màu áo Heerenveen. Hay như Nguyễn Công Phượng, anh ấy chỉ chơi đúng 1 trận chính thức tại Sint Truidense".

f78
Việc Quang Hải xuất ngoại đang thu hút sự chú ý của giới chuyên môn

Hiện tại, Quang Hải đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội. Sau đó, cầu thủ sinh năm 1997 sẽ có mặt để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Mới đây, khi được hỏi về trường hợp xuất ngoại của Quang Hải, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đương nhiên việc Quang Hải xuất ngoại sẽ có ảnh hưởng. Không ai ở vị trí tiền vệ tấn công mà xuất sắc hơn Quang Hải cả.

Tôi nghĩ chắc VFF sẽ tham vấn và ý kiến về việc ký hợp đồng của Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi.

Tôi cũng đang lo không biết sau trận đó thì các cầu thủ Hà Nội FC lên đây có ai bị chấn thương nữa không. Tôi cũng không biết tại sao trong thời gian tập trung ĐTQG lại bố trí lịch đá bù vào đó".

VFF đưa ra ý kiến đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ Quang Hải đi nước ngoài?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
quang hải quang hải xuất ngoại quang hải sang châu âu clb hà nội việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT