Quảng cáo

Quang Hải chấn thương sát ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam

Chủ nhật, 13/03/2022 07:14 AM (GMT+7)

Cầu thủ Nguyễn Quang Hải phải ngồi ngoài trong trận đấu mở màn của CLB Hà Nội do dính chấn thương.

HIGHLIGHTS Hà Nội 0-0 TP.HCM | Vòng 1 V-League 2022 (Nguồn: Next Sports)

Ngày 12/3, CLB Hà Nội đã có trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới V-League 2022. Ở trận đấu trên sân nhà, tiền vệ Nguyễn Quang Hải không xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu.

Nguyên nhân được đưa ra là cầu thủ sinh năm 1997 gặp vấn đề ở lưng. Vì thế, anh phải ngồi ngoài ở trận đấu mới nhất của Hà Nội FC.

Chính HLV trưởng Chun Jae-ho đã lên tiếng xác nhận thông tin trên ở cuộc họp báo sau trận. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết:

"Ít ngày trước Quang Hải gặp chấn thương về lưng nên không thể tập luyện và vắng mặt trong trận đấu này. Tôi cũng liên tục hỏi cậu ấy 2 hôm nay là có tập được không thì cậu ấy nói vẫn chưa tập được. Tôi sẽ phải làm việc thêm với đội ngũ y tế của CLB để nắm chính xác vấn đề của Quang Hải".

Nguyễn Quang Hải nằm trong số những cầu thủ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới. Theo kế hoạch, ĐTQG sẽ hội quân vào ngày 14/3. Vì thế, nếu không may Quang Hải gặp chấn thương nặng, kế hoạch nhân sự của HLV Park Hang Seo sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng.

Quang Hải chấn thương sát ngày tập trung cùng ĐT Việt Nam-118202
Quang Hải đang gặp chấn thương

Đồng thời, HLV CLB Hà Nội cũng đưa ra thêm những đánh giá về trận hòa 0-0 của toàn đội: "Bước vào trận đầu tiên của mùa giải nên các cầu thủ của tôi căng thẳng. Họ sẽ chỉ chơi tốt nếu vượt qua được áp lực tâm lý. Hiệp 2, tôi thay đổi chiến thuật. Công bằng mà nói, thẻ đỏ của Hà Nội FC là không đáng có. Nhưng dù sao, cầu thủ Hà Nội cũng đã vượt qua được sức ép và chơi đến cùng.

Tuấn Hải có nhiều ưu điểm về thể lực, xâm nhập và chuyển đổi trạng thái tốt nên tôi sử dụng từ đầu, hiệp 2 định thay đổi bằng Văn Quyết nhưng kế hoạch đã bất thành".

Đến ngày 16/3, CLB Hà Nội sẽ có trận đá bù với CLB Thanh Hóa. Hiện, đội bóng Thủ đô đang đứng thứ 11 trên BXH V-League 2022.

Tân binh ĐT Việt Nam chơi năng nổ, Hà Nội FC vẫn không thắng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT