Quảng cáo

VFF đưa ra ý kiến đặc biệt, ảnh hưởng trực tiếp đến vụ Quang Hải đi nước ngoài?

Thứ tư, 16/03/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Đồng tình với quan điểm của HLV Park Hang Seo, VFF cũng đưa ra ý kiến riêng của mình về thương vụ của Quang Hải.

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Trong buổi phỏng vấn trước buổi tập của ĐT Việt Nam hôm 16/3, HLV Park Hang Seo đã bày tỏ quan điểm về việc Quang Hải chia tay Hà Nội FC ra nước ngoài thi đấu.

Cụ thể, vị chiến lược gia người Hàn cho rằng việc tiền vệ sinh năm 1997 xuất ngoại sẽ ít nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến ĐT Việt Nam trong những chiến dịch sau này.

"Quang Hải ra nước ngoài thi đấu đương nhiên có ảnh hưởng tới tuyển Việt Nam. Làm gì có ai ở vị trí tấn công xuất sắc hơn Quang Hải.

Tôi nghĩ chắc VFF cũng sẽ có tham vấn, ý kiến về việc ký hợp đồng của Quang Hải. Tất nhiên đó là việc của VFF chứ không phải việc của tôi", HLV Park Hang Seo nói.

Trước đây, HLV Park Hang Seo từng không vui khi Văn Hậu ra nước ngoài thi đấu. Ông Park lo trụ cột của tuyển Việt Nam không được CLB chủ quản nhả về nước, khi SEA Games hay AFF Cup không phải là các giải thuộc hệ thống thi đấu của FIFA.

Theo xác nhận của chúng tôi từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể tìm hiểu kỹ về câu chuyện của Quang Hải với Hà Nội cũng như chưa biết Hải trong tương lai sẽ đi đâu. Dẫu vậy,  trường hợp là tiền vệ gốc Đông Anh chọn hướng đi mới là ra nước ngoài thi đấu, VFF cũng muốn anh về thi đấu cho đội U.23+3 Việt Nam trong trường hợp ông Park chọn anh vào danh sách dự SEA Games 31.

quang-hai-3471
Quang Hải sẽ không còn là người của CLB Hà Nội trong tương lai gần.

Nếu phía Quang Hải "lắng nghe" những ý kiến mà VFF đưa ra, chắc chắn kế hoạch thương lượng với các đội bóng nước ngoài của ngôi sao này sẽ bị ảnh hưởng. Bởi nếu thực sự Quang Hải có đóng góp về chuyên môn với đội bóng chủ quản, thật rất khó để họ có thể chấp nhận yêu cầu "nhả người" tham dự một giải đấu không mấy tên tuổi như SEA Games.

Rõ ràng, câu chuyện về tương lai của Quang Hải vẫn còn rất mơ hồ. Hiện tại, chỉ có những người trong cuộc mới biết được ngôi sao sinh năm 1997 đang nghĩ gì. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của một NHM, chúng ta chắc chắn nên tôn trọng mọi quyết định mà ngôi sao sáng nhất bóng đá Việt Nam hiện tại đưa ra.

Không phải Thụy Sỹ, chuyên gia bất ngờ nhắc tới 'bến đỗ lý tưởng' của Quang Hải



Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quang Hải CLB Hà Nội đt việt nam vff hlv park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT